Chương trình ngoại khóa "Kỹ năng nhận diện các vấn đề pháp lý"

Ngày 16 và ngày 17/3/2019, trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề "Kỹ năng nhận diện các vấn đề pháp lý" danh cho sinh viên Luật học và Luật Kinh tế K41 nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết và nhận diện các vấn đề pháp lý trong thực tiễn, tạo tiền đề cho việc học tập và nghiên cứu chuyên sâu.

Chương trình có sự tham gia của ThS. LS. Võ Công Hạnh - giám đốc công ty luật Công Khánh, Đoàn luật sư tỉnh Thừa Thiên Huế. Luật sư Võ Công Hạnh là một trong những luật sư có nhiều kinh nghiệm trong giải quyết các vụ việc pháp lýb thực tiễn.

Chương trình đã mang đến nhiều kiến thức thực tiễn cho sinh viên K41 nhằm giúp các bạn sinh viên được trang bị những kỹ năng cần thiết trong việc nhận diện các vấn đề pháp lý để từ đó bổ sung các kỹ năng cần thiết phục vụ tốt cho việc học kiến thức pháp lý ở lớp. 

Chương trinh đã diễn ra với nhiều các tình huống pháp lý được đưa ra, các bạn sinh viên liên tục được tiếp cận các vụ việc thực tế và với sự hướng dẫn của luật sư Võ Công Hạnh về hướng tiếp cận và giải quyết đã giúp các sinh viên cảm thấy hào hứng và sôi nổi đưa ra ý kiến và các nhận định khác nhau, từ đó hình thành kỹ năng nhận diện các vấn đề pháp lý song song giữa kiến thức lý luận và thực tiễn.

Tin và ảnh: Phan Đình Minh

Các bài khác