Trao giải cuộc thi "Tìm hiểu cách thức phòng chống chủng virus mới COVID-19".

Trước diễn biến phức tạp của chủng virus mới CORONA, Trường Đại học Luật, Đại Học Huế đã tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu cách thức phòng chống chủng virus mới COVID-19".

Được sự cho phép của nhà trường, Đoàn trường Đại học Luật đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi nói trên nhằm khen thưởng, phát huy vai trò xung kích của sinh viên nhà trường nói riêng và công tác lan toả, giáo dục nâng cao ý thức của chính sinh viên cũng như cộng đồng xung quanh của Đoàn Đại học Luật Huế nói chung.

Đến dự với buổi lễ, hân hạnh đón tiếp sự có mặt của thầy Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế; thầy Phan Đình Minh - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế; cô Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế; và thầy Nguyễn Thanh Bình - Chuyên viên phòng CTSV trường Đại học Luật, Đại học Huế; cùng các thí sinh đạt giải và Đại diện các CLB, Đội, Nhóm.

Tại buổi lễ, thầy Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn trường đã phát biểu tổng kết chương trình cuộc thi "Tìm hiểu cách thức phòng, chống chủng Virus mới COVID - 19".

Ngoài ra, Ban tổ chức đã vinh danh 6 bạn đạt chiến thắng chung cuộc:
- Giải nhất: Bạn Thái Thị Thanh Tâm - Lớp Dân sự K40A.
- Giải Nhì: Bạn Nguyễn Công Đức - Lớp LKT K43E .
- Giải Ba: Nguyễn Văn Long - Lớp Hành chính K40D.
- Giải Khuyến khích:
• Bạn Lê Văn Hậu - Lớp Luật học K41H;
• Bạn Hồ Thị Việt Hằng - Lớp LKT K42B;
• Bạn Nguyễn Lê Hồng Thương - Lớp Luật học K42E.

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hy vọng chương trình sẽ là động lực và tiền đề cho nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa hơn trong thời gian tới.

Các bài khác