NGÀY HỘI “CHỦ NHẬT ĐỎ 2020”

Ngày 05 tháng 07 năm 2020 được sự cho phép của Đoàn trường Đại học Luật Huế và Đại học Kinh Tế Huế, lần đầu tiên CLB Hiến máu Nhân Đạo HUL phối hợp cùng Đội Sinh ciên Tuyên truyền & Hiến máu Tình nguyện HCE đã tổ chức thành công Ngày hội Hiến máu “Chủ nhật đỏ 2020” lần thứ I.

Ngày hội được diễn ra tại dãy nhà C trường ĐH Kinh tế Huế với sự tham gia của các TNV của hai bên và đặc biệt có sự tham gia đông đảo của các bạn Hiến máu tình nguyện. Với thông điệp: "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại". Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại, mang lại niềm vui cho những người cần máu. Chương trình diễn ra thành công và đã tiếp nhận được hơn 200 đơn vị máu.

 
Thay mặt Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn đến Đoàn trường, Hội sinh viên ĐH Luật Huế; Đoàn trường, Hội sinh viên ĐH Kinh tế Huế đã tạo điều kiện cho CLB Hiến máu Nhân đạo và Đội SVTT Hiến máu Tình nguyện HCE có điều kiện để tổ chức, thực hiện chương trình.
 
Xin cảm ơn sự giúp đỡ và hỗ trợ của các bác sĩ, Trung tâm Huyết học Truyền máu bệnh viện Trung Ương Huế.
Xin cảm ơn tất cả các bạn TNV đã luôn nổ lực hết mình, cùng đoàn kết, hỗ trợ trong suốt thời gian diễn ra chương trình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, xin cảm ơn tất cả các bạn tình nguyện đã đến tham gia Hiến máu ngày hôm nay. Xin chúc các bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Hãy luôn tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng CLB ở những chương trình tiếp theo.
Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến anh chị là cựu Ban điều hành và cựu thành viên CLB đã sắp xếp thời gian đến tham dự ngày hội.
Chúc cho Nhà Máu chúng luôn yêu thương nhau và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ. Sẵn sàng cống hiến, chung tay vì cộng đồng.
HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO – MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI.
Các bài khác