LỄ KỈ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP ĐỘI CÔNG TÁC XÃ HỘI

Vào lúc 18h00' ngày 27 tháng 6 năm 2020 tại hội trường E Trường Đại học Luật, Đại học Huế. Đội Công Tác Xã Hội đã tổ chức thành công tốt đẹp " LỄ KỶ NIỆM 08 NĂM THÀNH LẬP " với chủ đề " CHUYẾN TÀU THANH XUÂN". 

Chương trình tổng kết lại chặng đường 8 năm qua của Đội CTXH, tuyên dương các cá nhân cũng như tập thể các nhóm có thành thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào của Đoàn, Đội năm học 2019-2020. Cũng tại buổi lễ kỷ niệm Đội đã ra mắt và nhận quyết định chuẩn y ban điều hành nhiệm kì 2019 - 2020. Bên cạnh đó, Đội đã tiến hành trao giải thưởng cuộc thi " CÔNG TÁC XÃ HỘI - CHUYẾN TÀU THANH XUÂN " năm 2020 cho các nhóm đạt giải.

Tại buổi lễ, về phía Đoàn trường rất vinh dự được đón tiếp thầy Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật Huế, thầy Phan Đình Minh - Phó bí thư Đoàn trường Luật Huế và cô Nguyễn Thị Lan Anh - Chủ tịch hội sinh viên Trường Đại học Luật Huế cũng về tham dự chương trình.

Về phía đơn vị kết nghĩa có sự đại diện Đoàn phường An Tây, Đoàn phường Thủy Dương cũng đã góp mặt tại buổi lễ. Ngoài ra còn có đại diện các liên chi, đoàn khoa cũng như đại diện các Clb - Đội, nhóm trong và ngoài trường cũng đã đến tham dự buổi lễ kỷ niệm long trọng này.

Bên cạnh đó, sự hiện diện đặc biệt của các anh chị là cựu ban điều hành, cựu thành viên các khóa không ngại đường xa trở về dự sinh nhật cùng Đội. Anh Trần Hữu Phong cựu đội trưởng K34, anh Trương Văn Vũ cựu ban điều hành khóa K35, anh Nguyễn Đức Huy cựu Đội trưởng khóa K38, Anh Nguyễn Thanh Bình cựu ban điều hành khóa K38, anh Nguyễn Quang Vinh cựu đội trưởng K39, chị Nguyễn Trần Vi Ba cựu ban điều hành K39, anh Lục Đăng Quyến cựu ban điều hành K39, anh Thái Văn Lâm nguyên quyền đội trưởng K40 và các anh chị là cựu thành viên của Đội CTXH.

Chúc Đội CTXH ngày càng phát triển, có những hoạt động nổi bật gắn liền với Đoàn trường Đại học Luật Huế. Mong rằng Đội ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa để tiếp tục thực hiện châm ngôn: " SỐNG LÀ CHO - ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH" mà 08 năm qua Đội luôn tâm niệm.

HAPPY BIRTHDAY ĐỘI CÔNG TÁC XÃ HỘI!!!

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Các bài khác