Chương trình ngoại khóa với chủ đề "Việt Nam Digital 4.0"

Nằm trong chương trình đào tạo cử nhân luật, nhằm giúp sinh viên hiểu hơn về các kỹ thuật số kinh doanh, xây dựng nền tảng cơ bản về công nghệ 4.0. Ngày 06/04/2019 và ngày 07/04/2019 Trung tâm Thực hành Luật và Khởi nghiệp làm đầu mối tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề "Việt Nam Digital 4.0" dành cho sinh viên Luật học và Luật Kinh tế K41.

Chương trình có sự tham gia của bà Trần Thị Mỹ Lợi - Trợ lý giám đốc kiêm trưởng phòng Marketing tại Selfwing Vietnam Co.,Ltđ. và ông Trần Minh Tùng - Đại học Ngoại ngữ, Đại học Greenwich (Việt Nam). Các chuyên gia đã chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về kỹ thuật số trong kinh doanh, xây dựng nền tảng về công nghệ 4.0 để từ đó hình thành trong mỗi sinh viên những nhận thức mới cũng như những thách thức mà chúng ta sẽ gặp phải khi hội nhập trong một thế giới phẳng và thời đại công nghiệp 4.0.

Chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên được học hỏi, trao đổi tiếp cận các nguồn thông tin chính thống phong phú, đa dạng, tập huấn và rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, tham gia các hoạt động tương tác và kết nối mọi người lại với nhau. Các bạn sinh viên thường xuyên được tham gia các hoạt động training song song với quá trình trao đổi với các chuyên gia.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào chiều ngày 07/04/2019

Một số hình ảnh trong chương trình

Tin và ảnh: Phan Đình Minh

Các bài khác