KHOA LUẬT KINH TẾ TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 41

Hòa chung không khí háo hức và sôi động của những ngày nhập trường, Khoa Luật Kinh tế đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên khóa 41 thuộc sự quản lý của Khoa vào lúc 14h30' ngày 26/8/2017 tại Hội trường dãy nhà E.

Đến dự buổi gặp mặt, có cô giáo TS. Đào Mộng Điệp - Trưởng Khoa Luật Kinh tế, cô giáo Đỗ Thị Quỳnh Trang - Trợ lý giáo vụ Khoa cùng các thầy, cô giáo trong khoa, sự hiện diện của bạn sinh viên khóa trước và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của tất cả các bạn tân sinh viên khóa 41.

Lời ca, tiếng hát của các sinh viên khóa trước là món quà đầu tiên Khoa Luật Kinh tế tặng đến các bạn sinh viên, tạo cho buổi gặp mặt một không khí cởi mở, vui tươi.

Thay mặt cho Khoa Kinh tế, TS. Đào Mộng Điệp gửi lời chúc mừng và nồng nhiệt chào đón các bạn tân sinh viên đến với mái nhà Khoa Luật Kinh tế. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp cho các bạn tân sinh viên những thông tin cơ bản, cô giáo trưởng khoa còn dành thời gian giới thiệu về khoa và cán bộ khoa, giới thiệu rõ về nhiệm vụ của các thầy, cô trong khoa giúp các bạn sinh viên dễ dàng để liên hệ để giải quyết công việc.

Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã mạnh dạn trao đổi những vấn đề còn chưa rõ bằng những câu hỏi được đặt ra, cũng là mối quan tâm của các tân sinh viên khác.

Lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các bạn tân sinh viên, các thầy cô trong khoa đã lần lượt giúp các bạn tháo gỡ những thắc mắc bằng những giải đáp súc tích, đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Nhân buổi gặp mặt các tân sinh viên, Khoa Luật Kinh tế cũng dành tặng phần quà mang ý nghĩa động viên, khuyến khích cho các bạn tân sinh viên đạt kết quả cao trong kì tuyển sinh vào trường vừa qua. Sinh viên Lê Thị Hồng Ngọc lớp K41E-KT là thí sinh có số điểm vào trường cao nhất trong tất cả các lớp thuộc Khoa Luật Kinh tế quản lý. Thay mặt cho Khoa, TS. Đào Mộng Điệp đã trao phần quà cho sinh viên.

Buổi gặp mặt kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí đầm ấm. Sau lễ bế mạc, các giáo viên cố vấn theo sự phân công của khoa đã gặp gỡ các sinh viên trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Chúc cho các bạn tân sinh viên có đủ bản lĩnh, tự tin để đạt được những thành tích cao trong học tập cũng như gặt hái được những kinh nghiệm quý báu trên chặng đường phía trước.

Các bài khác