KHOA LUẬT KINH TẾ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TALK SHOW: HÀNH TRANG TÂN SINH VIÊN LUẬT

Vào lúc 14h30’ ngày 25/9/2021, Liên chi Đoàn Khoa luật Kinh tế, Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã tổ chức thành công chương trình talk show: Hành trang tân sinh viên luật, dưới hình thức online, qua ứng dụng Google Meet.

Chương trình có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế, Cựu sinh viên Khóa K29; Anh Võ Quang Thạnh – Tổ phó Tổ nghiệp vụ, Chủ tịch Công đoàn tại Văn phòng công chứng Châu Á, TP.HCM, Cựu sinh viên K36 Khoa Luật Kinh tế, Trường Đại học Luật, Đại học Huế và ThS. Trần Võ Như Ý - Chuyên viên Pháp chế tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25, Giảng viên thỉnh giảng tại Khoa Luật, Trường Đại học Duy Tân, Cựu sinh viên K37 Khoa luật Kinh tế, Trường đại học Luật, Đại học Huế. Bên cạnh đó, đóng góp vào sự thành công của chương trình không thể thiếu sự có mặt của gần 250 bạn sinh viên đến từ các Liên chi Đoàn.

Mặc dù với khoảng thời gian hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng buổi talk show đã hầu như giải đáp những thắc mắc của các bạn Tân sinh viên Khoá K45. Bên cạnh đó, các tân binh còn được lắng nghe 3 vị khách mời của chương trình chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm và cả những câu chuyện thú vị về quãng thời gian học tập tại Trường Đại học Luật, Đại học Huế. Chương trình talk show còn có những chủ đề, quan điểm khác ngoài việc học tập trên giảng đường đại học được Ban tổ chức cũng như các vị khách mời chia sẻ với các bạn tân sinh viên để các bạn có thể định hướng cho con đường nghề nghiệp tương lai của mình. Hi vọng rằng, buổi talk show ngày hôm nay sẽ là một trong những số hành trang mà các bạn mang theo trong suốt 4 năm đại học của mình.

Chương trình kết thúc vào 17h00’ cùng ngày./.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại chương trình.

Các bài khác