LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT KINH TẾ TỔ CHỨC ĐÊM CHUNG KẾT CUỘC THI "RUNG CHUÔNG VÀNG" LẦN 2 NĂM 2017

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT KINH TẾ TỔ CHỨC ĐÊM CHUNG KẾT

CUỘC THI "RUNG CHUÔNG VÀNG" LẦN 2 NĂM 2017

       Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên Trường Đại học Luật - Đại học Huế, Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế tổ chức cuộc thi thường niên "Rung chuông vàng"Sau một thời gian chuẩn bị và tổ chức vòng thi sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra 100 bạn thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết tổ chức vào lúc 18h30 ngày 19/4/2017. Đêm chung kết cuộc thi có sự tham dự của các khách mời là quý thầy, cô giáo, đại diện các nhà tài trợ cho chương trình cùng đông đảo các bạn sinh viên.

TS. Đào Mộng Điệp - Trưởng Khoa Luật Kinh tế phát biểu khai mạc đêm thi

       Đêm chung kết cuộc thi đã diễn ra trong không khí sôi động của âm nhạc, nhiệt huyết của tuổi trẻ, gay cấn của từng câu hỏi...và hơn hết là cuồng nhiệt của các cổ động viên.

100 bạn thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết

      Kết thúc chặng 1 của đêm thi, khi chỉ còn rất ít các thí sinh trên sàn thi đấu, các bạn đã nhận được sự cứu trợ của quý thầy, cô giáo trong Đội cứu trợ và sau trò chơi vận động tất cả 100 bạn thí sinh đã có cơ hội đến với chặng 2 của chương trình.

     Kết thúc đêm chung kết, với sự xuất sắc của mình, bạn Nguyễn Mỹ đến từ Lớp K39D- Luật học đã là người chiến thắng - rung được chuông vàng và nhận phần thưởng cao nhất của chương trình.

     Đưa tin: QT

Các bài khác