HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI SINH VIÊN KHOA LUẬT KINH TẾ NĂM HỌC 2018-2019

Thực hiện kế hoạch chung của trường về việc tổ chức Hội nghị Đối thoại sinh viên các khoa chuyên môn năm học 2018-2019, vào lúc 8h30 ngày 9/4/2019, tại Hội trường B trường Đại học Luật, Đại học Huế, Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức Hội nghị Đối thoại sinh viên cấp Khoa.

Buổi đối thoại có sự tham dự của TS. Đào Mộng Điệp – Trưởng Khoa Luật Kinh tế, ThS.NCS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế, Trưởng Bộ môn Luật Thương mại – Lao động, ThS. Mai Xuân Hợi – Trợ lý NCKH Khoa Luật Kinh tế, ThS. Trần Thị Nhật Anh – Bí thư Đoàn TNCS Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế, các giảng viên Khoa Luật Kinh tế và sự góp mặt của hơn 80 bạn sinh viên đến từ Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế.

TS. Đào Mộng Điệp thay mặt Ban chủ trì giải đáp những thắc mắc chung của sinh viên.

Tại Hội nghị, sinh viên đã trực tiếp trao đổi với Khoa những vấn đề còn thắc mắc như về quy trình chấm thi phúc khảo và việc công bố điểm phúc khảo cho sinh viên; các quyền lợi của sinh viên trong quá trình học tập hay hoạt động làm việc nhóm làm sao cho đạt hiệu quả tốt; vai trò của GVCV học tập và nâng cao chất lượng, tính tương tác giữa GVCV và sinh viên; những điều kiện để được xem xét để sinh viên có thể đứng vào hàng ngũ của Đảng, điều kiện tham gia vào các hoạt động, phong trào Đoàn thanh niên do Đoàn Trường, Liên chi tổ chức…. Tất cả những thắc mắc của sinh viên đều được Ban chủ trì hội nghị cũng như tất cả giảng viên Khoa Luật Kinh tế lắng nghe, ghi nhận và được giải đáp, trao đổi tận tình.

ThS. Trần Thị Nhật Anh giải đáp những thắc mắc của sinh viên về phong trào Đoàn Thanh niên.

Hội nghị là cơ hội để Khoa nắm bắt được các tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của sinh viên. Những nội dung sinh viên còn chưa rõ nhưng không thuộc vấn đề quản lý của khoa chuyên môn, Khoa Luật Kinh tế sẽ tập hợp lại, gửi lên buổi đối thoại sinh viên cấp trường để giải đáp những thắc mắc cho sinh viên.

Hình ảnh sinh viên các lớp tham gia tương tác tại Hội nghị

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 10h30’ cùng ngày./.

Tin và bài viết: Tuấn Anh

 

Các bài khác