ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA LUẬT KINH TẾ NHIỆM KỲ 2017-2020

Thực hiện Kế hoạch của Trường Đại học Luật Huế về việc tổ chức Đại hội Chi bộ các Khoa, vào lúc 13h30' ngày 6/9/2017, Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức Đại hội Chi bộ Khoa nhiệm kỳ 2017-2020 tại phòng họp dãy nhà A, trường Đại học Luật.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Đoàn Đức Lương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Luật Huế; đồng chí Đào Mộng Điệp - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Luật Kinh tế; đồng chí Lê Thị Thảo - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Khoa Luật Kinh tế cùng sự tham dự đông đủ của các đồng chí đảng viên của Khoa Luật Kinh tế.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, Đại hội đã thông qua báo cáo hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, phương hướng nhiệm vụ Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 và báo cáo kiểm điểm Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2015-2017. Các báo cáo đã tóm tắt hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2017 một cách toàn diện nhất. Bên cạnh việc đưa ra những kết quả tốt đẹp đã đạt được, Chi bộ Khoa Luật Kinh tế cũng đã thẳng thắn nhìn nhận vào những điểm còn tồn tại, để từ đó đưa ra những giải pháp mang tính kịp thời, đảm bảo cho sự hoạt động có hiệu quả hơn.

Đại hội có sự tham gia thảo luận, đóng góp, những ý kiến phản hồi mang tính tích cực của các đồng chí Đảng viên của Khoa Luật Kinh tế với mong muốn hiệu quả hoạt động của Khoa về các công tác mũi nhọn như nghiên cứu khoa học, công tác đảm bảo chất lượng và phương pháp giảng dạy.... đạt hiệu quả cao.

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Đoàn Đức Lương chính là nền tảng, là cơ sở để Chi bộ Khoa tiếp tục phát huy sức mạnh tội tại, đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ đặt ra. Thay mặt Đại hội, đòng chí Đào Mộng Điệp gửi lời cảm ơn chân thành cũng như sự tiếp thu sâu sắc các ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy và lấy đó làm mục tiêu trong nhiệm kỳ mới.

Sau phần thảo luận và phát biểu chỉ đạo của Đảng ủy, Đại hội đã tiến hành bầu Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và khách quan, Đại hội đã bầu ra những đồng chí có đủ tài và đủ đức để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ mới, hứa hẹn sẽ đưa Chi bộ ngày một phát triển với chất lượng hoạt động cao.

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 15h30' cùng ngày.

Tin và bài: Tuấn Anh

Các bài khác