CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN TẠI LÀNG TRẺ EM SOS

Sáng ngày hôm nay 12/05/2019, Liên chi đoàn khoa Luật kinh tế - Đại học Luật, Đại học Huế đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại làng trẻ SOS Huế.

Đây là một trong những chương trình thường niên với mục đích hướng đến xây dựng vun đắp những giá trị sống thiết thực, ý nghĩa đối với những hoàn cảnh trẻ em gặp khó khăn. Đồng thời đây còn là hoạt động giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên hoàn thiện hơn những kỹ năng của bản thân, nâng cao nhận thức và học cách mở rộng tấm lòng của mình hơn bên cạnh cuộc sống hiện đại tồn tại nhiều điều quá tấp nập và xô bồ.

Chương trình được tổ chức với các nội dung sau:

1. Thực hiện dọn dẹp vệ sinh trong và xung quanh khuôn viên.

2. Trồng cây trong khuôn viên.

3. Biểu diễn văn nghệ.

4. Tổ chức các trò chơi, giao lưu và trao quà cho các bạn nhỏ.

5. Dọn dẹp vệ sinh tổng kết chương trình.

Thông qua chương trình, Liên chi đoàn khoa Luật kinh tế - Trường Đại học Luật, Đại học Huế mong muốn đem lại những niềm vui, tiếng cười cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh không may mắn.Tuy rằng chỉ góp một phần công sức nhỏ nhưng đã để lại nơi đây những mầm hoa sẽ vươn lên và tươi đẹp từng ngày, đó chính là thông điệp hết sức ý nghĩa mà các bạn đoàn viên gửi gắm, mong rằng các em luôn sống khoẻ mạnh, vui vẻ, chính là "sống như những đóa hoa". 

Một số hình ảnh ghi nhận tại hoạt động:

Dọn dẹp trong khuôn viên làng trẻ em SOS

Tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em tại làng SOS

Tổng kết chương trình thiện nguyện và lan tỏa thông điệp yêu thương cuộc sống.

                   Tin và bài viết: Tuấn Anh

Các bài khác