LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC HỘI THI "TIỂU PHẨM PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG NGỪA VÀ CHỐNG TỘI PHẠM"

        Vào lúc 19h00 ngày 09/01/2016 tại Hội trường B – ĐH Luật, Liên chi Đoàn Khoa Luật Hình sự tổ chức thành công Hội thi “Tiểu phẩm pháp luật về phòng ngừa và chống tội phạm”. Đến dự với Hội thi, Liên chi Đoàn rất vinh dự và vui mừng được đón tiếp PGS.TS Đoàn Đức Lương – Hiệu trưởng trường ĐH Luật; Th.S Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Đoàn trường;  Th.S GVC Nguyễn Thị Xuân – Bí thư Chi bộ Khoa Luật Hình sự - Trưởng Khoa Luật Hình sự; TS Hoàng Thị Hải Yến – Trưởng Khoa Luật Dân sự và các Phó Bí thư Đoàn trường; Bí thư Liên chi Đoàn bạn, trưởng các Câu lạc bộ, Đội nhóm cùng đông đảo các bạn sinh viên.

 

          Cuộc thi đã diễn ra rất sôi nỗi và nghiêm túc, các đội thi đã mang đến những tiết mục rất đặc sắc và ấn tượng, phản ánh được thực trạng các tội phạm phổ biến hiện nay như các tội xâm phạm sở hữu, ma túy, mại dâm,…đặc biệt các đội thi đã có sự lòng ghép quy định của pháp luật Hình sự vào tiểu phẩm của mình, trên cơ sở đó đã đưa ra những biện pháp phòng ngừa và chống tội phạm hiện nay.

 

        Hội thi cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ CLB Văn hóa – Văn nghệ của Đoàn trường cũng như Liên chi Đoàn, đặc biệt là những tiết mục Rock cực kỳ sôi động của Ban nhạc Nhật Trần – Huế.

          Các tiểu phẩm đã mang lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa cho người xem, được Ban giám khảo và các thầy cô tham dự đánh giá rất cao.

         Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về Chi đoàn K36 (K36H + K36G) , giải nhì thuộc về Chi đoàn K38 (K38D + K38C); giải ba thuộc về Liên chi Đoàn Luật Hành chính - Nhà nước.

         Cuộc thi đã kết thúc thành công, tốt đẹp vào lúc 21h30 cùng ngày!

Một số hình ảnh ghi lại tại Hội thi


                                                                                                                                                                                         

                                                                                                                                        Đưa tin: Trần Văn Hải

 

Các bài khác