ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LUẬT HÌNH SỰ NHIỆM KỲ 2015 – 2016

        Ngày 8/10/2015, Liên chi đoàn Khoa Luật Hình sự - Đoàn trường Đại học Luật Huế đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 6 nhiệm kỳ 2015-2016. Đại hội vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Đoàn trường ĐH Luật; Đ/c Lý Nam Hải – Phó bí thư Đoàn trường ĐH Luật; Đ/c Nguyễn Thị Xuân – Bí thư Chi bộ Khoa Luật Hình sự - Trưởng khoa Luật Hình Sự; Đ/c Nguyễn Ngọc Kiện – Phó bí thư Chi bộ Khoa Luật Hình sự; Các đồng chí là Bí thứ, Phó bí thư Liên chi đoàn bạn và trưởng, phó các Câu lạc bộ, đội nhóm cùng 121 Đại biểu của Liên chi đoàn Khoa Luật Hình sự.

       Đại hội nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến, chỉ đạo của đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn trường ĐH Luật và đ/c Nguyễn Thị Xuân - Bí thư Chi bộ Khoa Luật Hình sự - Trưởng khoa Luật Hình Sự. Thay mặt Liên chi  đoàn  Khoa Luật Hình sự, đ/c Trần Văn Hải – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Luật Hình sự đã ghi nhận ý kiến đóng góp, chỉ đạo cũng như đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ cũng như tình cảm mà Đoàn trường và Chi bộ đã dành cho Liên chi đoàn.

       Trong thời gian ngắn, Đại hội đã lắng nghe toàn bộ văn kiện mà BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2015 trình Đại hội. Tích cực tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đóng góp tại Đại hội, BCH Liên chi đoàn Khoa Luật Hình sự sẽ xây dựng và hoàn thiện những nội dung quan trọng và cơ bản trong bản phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới. Kết thúc phiên Đại hội, Đại hội đã bầu ra được 11 đồng chí đoàn viên ưu tú, có đầy đủ phẩm chất, năng lực lãnh đạo hoạt động đoàn của Liên chi nhiệm kỳ 2015 - 2016. 

      Với sự thành công của Đại hội, tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ mới, BCH Liên chi đoàn Khoa Luật Hình sự sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế, khó khăn để đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi nói riêng và của Đoàn trường nói chung ngày càng phát triển.

        Đại hội đã kết thúc thành công, tốt đẹp!

Một số hình ảnh ghi lại tại đại hội

 

 

                                                                                                                                             

                                                                                                                                              Đưa tin: Trần Văn Hải

Các bài khác