KHOA LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC HỘI THẢO “PHÁP LUẬT HÌNH SỰ VỀ CÁC TỘI XÂM PHẠM TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ THỰC TIỄN ÁP DỤNG”

      Vào lúc 14h ngày 27/6/2015 Khoa Luật Hình sự tổ chức Hội thảo “Pháp luật hình sự về các tội xâm phạm trật tự ATGTĐB và thực tiễn áp dụng” tại văn phòng Khoa. Đến tham dự với Hội thảo có đồng chí Nguyễn Thản - Chánh tòa Hình sự, TAND Tỉnh Thừa Thiên Huế, ThS. GVC Nguyễn Thị Hà - Trưởng khoa Luật Kinh tế Quốc tế, ThS. GVC Nguyễn Thị Xuân – Trưởng Khoa Luật Hình sự cùng đầy đủ các giảng viên của Khoa và đặc biệt còn có sự tham dự của các bạn sinh viên có thành tích học tập cao, đại diện cho các lớp của Khoa quản lý.

        Hội thảo được lắng nghe 4 bài tham luận của các báo cáo viên ThS. Nguyễn Thị Xuân, ThS. Nguyễn Ngọc Kiện, TS. Nguyễn Trọng Phúc và ThS. Hà Lệ Thủy. Ngoài ra, Hội thảo còn được lắng nghe những chia sẽ của đồng chí Nguyễn Thản về thực tiễn xét xử các vụ án giao thông tại TAND tỉnh Thừa Thiên Huế.

         Các báo cáo viên đã đề cập đến những khó khăn, vướng mắc và hướng hoàn thiện các quy định pháp luật cũng như về thực tiễn áp dụng của nhóm tội phạm này.

         Hội thảo đã tiến hành thảo luận sôi nỗi với những câu hỏi, những trao đổi và những góp ý của các thầy cô tham dự cũng như các bạn sinh viên về các vấn đề liên quan đến chủ đề.

        Cuối cùng, ThS. Nguyễn Thị Xuân thay mặt chủ trì Hội thảo tổng kết các vấn đề đã đạt được, cũng như chưa đạt được của Hội thảo và những vấn đề này được hứa hẹn sẽ giải quyết trong những Hội thảo săp tới của Khoa.

         Hội thảo đã kết thúc thành công và mang lại nhiều ý nghĩa khoa học về mặt lý luận cũng như thực tiễn áp dụng đối với loại tội phạm này.

                                                                                     Một số hình ảnh của Hội thảo

 

 

 

                                                                                                                                    Đưa tin: Trần Văn Hải

Các bài khác