ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN LUẬT HÌNH SỰ NHIỆM KỲ 2014 – 2015

        Ngày 21/11/2014, Liên chi đoàn Luật Hình sự, trực thuộc Đoàn Khoa Luật Đại học Huế đã tiến hành tổ chức Đại hội đại biểu cấp Liên chi đoàn lần thứ 5 năm học 2014-2015. Đại hội được sự tham gia đóng góp ý kiến, chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn khoa Luật và đồng chí Nguyễn Thị Xuân - Bí thư Chi bộ Bộ môn Luật Hình sự. Đại hội còn nhận được sự quan tâm của các Liên chi đoàn  bạn và đặc biệt có sự tham gia của hơn 140 đoàn viên, sinh viên ưu tú trong Liên chi đoàn.

      

       Trong thời gian ngắn đại hội đã lắng nghe toàn bộ văn kiện mà BCH Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2013-1014 trình đại hội. Tích cực tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đóng góp tại đại hội, BCH liên chi đoàn Luật Hình sự đã cố gắng xây dựng và hoàn thiện những nội dung quan trọng và cơ bản trong bản phương hướng hoạt động đoàn của liên chi trong nhiệm kỳ mới. Kết thúc phiên đại hội, đại hội đã bầu ra được 9 đồng chí đoàn viên ưu tú, có đầy đủ phẩm chất, năng lực lãnh đạo hoạt động đoàn của liên chi trong nhiệm kỳ 2014 - 2015.

       Với sự thành công của đại hội, rất tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ mới Liên chi đoàn Luật Hình sự sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế, khó khăn để đưa hoạt động đoàn của Liên chi nói riêng và của Đoàn khoa Luật nói chung ngày càng phát triển.

        Đại hội đã kết thúc thành công, tốt đẹp!

                                                                                                                                                                       Tin: Trần Văn Hải

Các bài khác