Bộ môn Hình sự tổ chức thành công hội nghị đối thoại sinh viên

     Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Khoa trưởng Khoa luật về việc tổ chức buổi đối thoại sinh viên cấp Bộ môn, Bộ môn Hình sự đã tiến hành tổ chức buổi đối thoại kịp thời và đạt hiệu quả.

     Sau phần khai mạc hội nghị của Đ/c Hoàng Đình Thanh, Th.s Nguyễn Thị Xuân - Phó trưởng Bộ môn Luật Hình sự trình bày khái quát về tình hình năm học 2012 – 2013 trên một số lĩnh vực về chuyên môn, đào tạo, phong trào Đoàn thanh niên, công tác phát triển Đảng và một số công tác khác của Bộ môn. Đồng thời thống nhất các nội dung sẽ đối thoại để sinh viên tập trung trình bày ý kiến của mình.

                         

     Buổi đối thoại đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên. Các sinh viên tham dự hội nghị đã nói ra những thắc mắc cũng như những nguyện vọng thiết thực của mình. Ban chủ trì hội nghị đã giải đáp đầy đủ các thắc mắc cho các bạn sinh viên, riêng những câu hỏi thuộc cấp Khoa, theo đúng tinh thần chỉ đạo, Bộ môn sẽ tập hợp lại và trình ở hội nghị cấp Khoa để được giải quyết.

     Cuối buổi đối thoại, Th.s Nguyễn Thị Xuân đã thay mặt bộ môn ghi nhận các ý kiến đóng góp, những thắc mắc cũng như tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên.

     Buổi hội nghị đối thoại sinh viên của Bộ môn Luật Hình sự đã kết thúc thành công tốt đẹp!

                                                                                                                     Tin: Văn Hải

Các bài khác