LIÊN CHI ĐOÀN LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC CUỘC THI “TIỂU PHẨM PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG, CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI”

         Vào lúc 19h00 ngày 21/12/2014, Liên chi Đoàn Luật Hình sự tổ chức thành công cuộc thi “Tiểu phẩm pháp luật về phòng chống tệ nạn xã hội”. Đến dự với cuộc thi, Liên chi Đoàn rất vinh dự và vui mừng được đón tiếp Th.s Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Đoàn Khoa luật, T.S Đào Mộng Điệp – Chủ tịch Công đoàn Khoa luật, Th.s Nguyễn Thị Xuân – Bí thư Chi bộ Luật Hình sự - Trưởng Bộ môn Luật Hình sự và các Bí thư Liên chi Đoàn bạn, trưởng các Câu lạc bộ, Đội nhóm cùng đông đảo các bạn sinh viên của Khoa.

          Cuộc thi đã diễn ra rất nghiêm túc, các đội thi đã mang đến những tiết mục rất đặc sắc, đã phản ánh được thực trạng các tệ nạn xã hội phổ biến hiện nay như tham nhũng, ma túy, mại dâm, cờ bạc…đặc biệt nhiều đội thi đã có sự lòng ghép quy định của pháp luật vào tiểu phẩm của mình, trên cơ sở đó đã đưa ra những biện pháp phòng ngừa và chống tệ nạn xã hội hiện nay.

          Các tiểu phẩm đã mang lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa cho người xem, được Ban giám khảo và các thầy cô tham dự đánh giá rất cao.

         Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về Chi đoàn Luật k38C, giải nhì thuộc về Liên chi Đoàn Luật Hành chính - Nhà nước, giải ba thuộc về Chi đoàn Luật k7D, hai giải khuyến khích thuộc về Liên chi Đoàn Luật Dân sự và Liên chi Luật Đoàn Kinh tế - Quốc tế.

         Cuộc thi đã kết thúc vào lúc 21h30 cùng ngày!
                                                                                                                                                                                          Đưa tin: Trần Văn Hải

Các bài khác