KHOA LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN K39

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm học mới, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường đối với các Khoa về việc tổ chức gặp mặt tân sinh viên (TSV), vào lúc 17h ngày 12/9/2015, tại Hội trường B – Đại học Luật, Khoa Luật Hình sự đã tổ chức buổi gặp mặt TSV của hai lớp (Luật K39D và Luật K39E) thuộc Khoa quản lý.

Đến dự buổi gặp mặt TSV, gồm có cô Nguyễn Thị Xuân – Trưởng Khoa Luật Hình sự, các thầy cô trong Khoa, đại diện các bạn sinh viên khóa trước thuộc Khoa quản lý và các bạn TSV hai lớp Luật K39D và Luật K39E.

Mở đầu chương trình chào đón các bạn TSV là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Văn hóa - Văn nghệ của Liên chi đoàn Khoa thể hiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thay mặt cho Khoa Luật Hình sự, cô Nguyễn Thị Xuân đã trình bày bài diễn văn bày tỏ tình cảm tươi vui, phấn khởi khi được đón tiếp các bạn TSV vào Khoa. Để giúp các em hiểu rõ hơn về vấn đề học tập của mình, trợ lý đào tạo và trợ lý NCKH của Khoa đã trình bày về những quy chế, quy định của nhà trường, của Khoa đối với sinh viên.

Tình cảm của buổi gặp mặt TSV được thể hiện đầy đủ hơn khi về phía sinh viên có bạn Nguyễn Xuân Hướng (Luật K37C), đại diện cho sinh viên các khóa đi trước đã chia sẻ với các bạn TSV về những kinh nghiệm về học tập, thi cử, về hoạt động Đoàn, Hội…trong môi trường Đại học Luật Huế.

Đáp lại tình cảm của Khoa và các anh, chị khóa trước, bạn Lê Thị Thanh Trang (Luật K39E), đại diện cho tất cả các bạn TSV bày tỏ cảm xúc của mình khi được bước vào môi trường Đại học Luật uy tín này, cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô, các anh chị khóa trước. Bên cạnh đó, bạn cũng đã nói lên những mong muốn nhận được sự giúp đỡ của các thầy cô, các anh chị đi trước trong quá trình học tập, đặc biệt trong những ngày đầu bỡ ngỡ khi bước chân vào trường!

Cuối cùng, Khoa tiến hành giải đáp những thắc mắc của các bạn TSV về các vấn đề mà các bạn chưa rõ liên quan đến học tập, NCKH, hoạt động Đoàn, Hội, công tác phát triển Đảng…

Sự quan tâm, ưu ái của quý thầy cô giáo Khoa Luật Hình sự đối với các bạn TSV, đã giúp cho các bạn có thêm sức mạnh, niềm tin và một tâm lý thật tốt để bắt đầu bước vào môi trường học tập mới của mình.

Buổi gặp mặt kết thúc thành công, tốt đẹp!

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

 

Đưa tin: Trần Văn Hải

 

 

Các bài khác