KHOA LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI SINH VIÊN

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Hiệu trưởng trường ĐH Luật về việc tổ chức buổi đối thoại sinh viên cấp Khoa, Vào lúc 17h30 ngày 4/3/2016, tại Hội trường B – ĐH Luật, Khoa Luật Hình sự đã tiến hành tổ chức buổi đối thoại sinh viên. Đến tham dự buổi đối thoại có ông Nguyễn Trung Kiên – Trưởng phòng CT-SV, ông Ngô Minh Tiến – Giám đốc trung tâm thư viện, Th.S Nguyễn Thị Xuân – Trưởng Khoa Luật Hình sự, cùng các thầy cô trong khoa Luật Hình sự và đặc biệt là đông đảo sinh viên của Khoa quản lý.

     Sau phần khai mạc hội nghị của Đ/c Dương Thị Cẩm Nhung, Th.s Nguyễn Thị Xuân - thống nhất các nội dung sẽ đối thoại theo công văn của trường để sinh viên tập trung trình bày ý kiến của mình.     

                   

     Buổi đối thoại đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên. Các sinh viên tham dự hội nghị đã nói ra những thắc mắc cũng như những nguyện vọng thiết thực của mình. Ban chủ trì hội nghị, đặc biệt ông Nguyễn Trung Kiên và ông Ngô Minh Tiến đã giải đáp đầy đủ các thắc mắc cho các bạn sinh viên, riêng những câu hỏi thuộc cấp trường, theo đúng tinh thần chỉ đạo, Khoa sẽ tập hợp lại và trình ở hội nghị cấp trường để được giải quyết.

     Cuối buổi đối thoại, Th.s Nguyễn Thị Xuân đã thay mặt Khoa ghi nhận các ý kiến đóng góp, những thắc mắc cũng như tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên.

 

     Buổi hội nghị đối thoại sinh viên của Khoa Luật Hình sự đã kết thúc thành công tốt đẹp!

Các bài khác