KHOA LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN LUẬT KHÓA 40

Trong không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm học mới, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu trường Đại học Luật về việc tổ chức gặp mặt tân sinh viên (TSV) khóa K40. Vào lúc, 17h00 ngày 7/9/2016, tại Hội trường B – Đại học Luật, Khoa luật Hình sự đã tổ chức buổi gặp mặt TSV của ba lớp (Luật K40D; Luật K40E và Luật K40G) thuộc Khoa quản lý.

Đến dự buổi gặp mặt TSV, có cô giáo GVC Nguyễn Thị Xuân – Trưởng Khoa luật Hình sự, thầy Nguyễn Ngọc Kiện phó Khoa luật Hình sự cùng các thầy cô trong Khoa, đại diện các bạn sinh viên khóa trước, và đặc biệt có hơn 160 bạn TSV đến dự với buổi gặp mặt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mở đầu chương trình chào đón các bạn TSV là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Văn hóa - Văn nghệ của Liên chi đoàn Khoa thể hiện.

Thay mặt cho Khoa Luật Hình sự, cô Nguyễn Thị Xuân đã có những chia sẽ, tâm sự bày tỏ tình cảm tươi vui khi được đón tiếp các bạn TSV vào Khoa. Để giúp các em hiểu rõ hơn về vấn đề học tập của mình, trợ lý Đào tạo và trợ lý NCKH của Khoa đã có những trao đổi về quy chế, quy định của nhà trường, của Khoa đối với sinh viên.

Tình cảm của buổi gặp mặt TSV được thể hiện đầy đủ hơn khi đại diện cho sinh viên các khóa trước, bạn Nguyễn Xuân Hướng (Luật K37C),  đã chia sẻ với các bạn TSV về những kinh nghiệm về học tập, thi cử, về hoạt động Đoàn, Hội…trong môi trường Đại học Luật Huế.

Bạn Trịnh Tùng Lâm (Luật K40D), đại diện cho tất cả các bạn TSV đã bày tỏ cảm xúc của mình khi được bước vào môi trường Đại học Luật uy tín này, cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô, các anh chị khóa trước trong buổi gặp mặt.

Cuối cùng, Khoa tiến hành giải đáp những thắc mắc của các bạn TSV về các vấn đề mà các bạn chưa rõ liên quan đến học tập, NCKH, hoạt động Đoàn, Hội, công tác phát triển Đảng.

Sự quan tâm, chia sẽ của quý thầy cô giáo Khoa luật Hình sự đối với các bạn TSV, đã giúp cho các bạn có thêm sức mạnh, niềm tin và một tâm lý tốt để bắt đầu bước vào môi trường học tập mới đạt thành tích cao.

Buổi gặp mặt kết thúc thành công, tốt đẹp!

                                                                                                                                                   Đưa tin: Văn Hải

 

Các bài khác