Liên chi đoàn Khoa Luật Dân sự, Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

 Tối ngày 19/10/2016, tại Hội trường B, Liên chi đoàn Khoa Luật Dân sự, Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016).

 

 Tham gia chương trình, về khách mời có sự hiện diện của Đồng chí Trần Việt Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Thị Nga - Trưởng khoa Luật hành chính; ThS.NCS. Lý Nam Hải – Phó BT Đoàn trường; ThS.NCS Trần Viết Long – Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn và đào tạo ngắn hạn (cựu Bí thư LCĐ Khoa Luật Dân sự). Về khoa Dân sự có sự tham gia của TS. Hoàng Thị Hải Yến - Trưởng khoa Luật dân sự; ThS.NCS. Hồ Thị Vân Anh - Phó trưởng khoa Luật dân sự; ThS.NCS. Nguyễn Thị Thúy Hằng - Chủ tịch công đoàn; thầy Nguyễn Ngọc Huy - Bí thư LCĐ khoa Luật dân sự; cô Lê Thị Thìn - Phó bí thư LCĐ khoa Luật dân sự. Ngoài ra còn có sự hiện diện của cùng nhiều quý thầy cô đã đến dự và các CLB – Đội – Nhóm trong toàn trường.

 

Đồng chí Trần Việt Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đến dự, phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho nữ cán bộ viên chức, người lao động của nhà trường

 

Những màn trình diễn trong đêm văn nghệ của LCĐ khoa luật Dân sự và các LCĐ khác góp vui đều hướng về những đề tài như tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, ca ngợi Đảng, đất nước thông qua các tiết mục thuộc về nhiều thể loại: đơn ca, tốp ca, nhảy hiện đại, múa dân gian,... và đặc biệt là tiết mục trình diễn thời trang do các bạn nam trong khoa thể hiện.

Hơn một tiếng đồng hồ, các bạn sinh viên đã thể hiện được tài năng và sự cố gắng của mình trong sự reo hò, ủng hộ của các khán giả tại Hội trường B. Qua đó sự thành công của các tiết mục cũng là lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các nữ nhà giáo và các bạn nữ sinh viên trong trường.

Đêm văn nghệ khép lại trong sự hân hoan, hạnh phúc của tất cả mọi người. Thành công của chương trình sẽ là tiền đề để Đoàn trường, Liên chi đoàn các khoa có nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích hơn nữa. 

 

Các bài khác