Nghiên cứu sinh Vũ Thị Hương hoàn thành xuất sắc Luận án, trở thành tân Tiến sĩ của Khoa luật Dân sự

Sáng ngày 28/05/2020, tại Trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra buổi bảo vệ luận án tiến sĩ cấp của nghiên cứu sinh (NCS) Vũ Thị Hương, cán bộ nghiên cứu, giảng dạy thuộc Khoa luật Dân sự, Trường Đại học Luật, Đại học Huế với đề tài "Thẩm quyền của Toà án Việt Nam đối với các vụ việc kinh doanh, thương mại có yếu tố nước ngoài trong mối tương quan với pháp luật một số quốc gia trên thế giới". 

Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS. Đoàn Năng, PGS.TS. Nguyễn Trung Tín, cùng một số chuyên gia pháp luật đầu ngành và các nghiên cứu sinh khác

Tại lễ bảo vệ, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Vũ Thị Hương trong suốt quá trình thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của NCS trong thời gian qua.

Trong thời gian trình bày tóm tắt luận án, NCS Vũ Thị Hương đã trình bày một cách hệ thống, logic và khoa học những kết quả nghiên cứu của mình. Theo đánh giá của các phản biện và các thầy trong Hội đồng thì luận án là một công trình khoa học nghiêm túc, các kết quả thu được là mới, phong phú, mang giá trị khoa học và có ý nghĩa thực tiễn. 

Trong niềm vui và xúc động, NCS Vũ Thị Hương chân thành cảm ơn các thành viên của Hội đồng chấm luận án đã góp ý để NCS có thể tiếp tục hoàn thiện hướng nghiên cứu của mình. NCS gửi lời cảm ơn và tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể giáo viên hướng dẫn, Hội đồng chấm Luận án, lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình – nơi luôn là hậu phương, là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao để NCS có thể bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị tiến sĩ như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ảnh 1. NCS Vũ Thị Hương vui mừng sau khi bảo vệ thành công Luận án

Ảnh 2. Đại diện Khoa luật Dân sự, Đại học Luật, Đại học Huế tặng hoa chúc mừng

Ảnh 3. NCS Vũ Thị Hương chụp ảnh cùng Hội đồng chấm Luận án

 

Người đăng: Trần Chí Thành

Các bài khác