Khoa luật Dân sự tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Trường Đại học Luật nói chung và Khoa luật Dân sự nói riêng luôn dành sự quan tâm lớn cho công tác phát triển Đảng, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng, nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng. Đồng thời cũng là nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác này, toàn thể các đảng viên và quần chúng thuộc Khoa Luật Dân sự luôn cố gắng không ngừng trong học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở đó, ngày 26/02/2019, Khoa luật Dân sự đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú có kết quả phấn đấu rèn luyện nổi bật thời gian qua.

Được kết nạp lần này gồm có đồng chí Đỗ Thị Diện - hiện là giảng viên Luật sở hữu trí tuệ và đồng chí Lê Thị Thìn - hiện là giảng viên Luật tố tụng dân sự thuộc Khoa luật Dân sự, Trường Đại học Luật. Hai đồng chí đều là giảng viên có nhiều nỗ lực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn cũng như tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Buổi lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Kiệm - đại diện Ban thường vụ Đảng uỷ nhà trường, đồng chí Hoàng Thị Hải Yến–  Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Luật Dân sự; đồng chí Hồ Thị Vân Anh - Phó Trưởng Khoa luật Dân sự; đồng chí Lý Nam Hải - Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật; cùng tất cả các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú của đơn vị.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Đỗ Thị Diện và đồng chí Lê Thị Thìn đã lần lượt đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Đồng chí Hoàng Thị Hải Yến- Bí thư Chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ: Trong thời gian tới 2 đảng viên mới cần thực hiện đúng các nhiệm vụ của người đảng viên; trau dồi phẩm chất đạo đức; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; liên hệ chặt chẽ với cấp ủy địa phương nơi cư trú; phấn đấu liên tục, học hỏi kinh nghiệm của các đảng viên đi trước và phải luôn nêu cao tính Đảng. Đồng thời, hai đồng chí đảng viên mới cũng tiếp thu nhiệm vụ được phân công và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao tinh thần cách mạng, trao dồi hiểu biết về chính trị, nghiệp vụ cũng như rèn luyện những kĩ năng của một người đảng viên trong thời kỳ mới.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Hải Yến đã trao quyết định đảng viên chính thức cho 2 đồng chí Đỗ Thị Diện và Lê Thị Thìn. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, trau dồi những phẩm chất về chính trị, năng lực công tác, 2 đồng chí đảng viên dự bị đã được công nhận là đảng viên chính thức./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp:

 

Toàn thể chi bộ cùng chụp ảnh cùng các đảng viên mới.

Đồng chí Lê Thị Thìn vui mừng khi đứng vào hàng ngũ của Đảng

 Đồng chí Lê Thị Thìn bên bó hoa chúc mừng trở thành tân Đảng viên 

 

Ảnh: Hồ Minh Thành

Đưa tin: Trần Chí Thành 

 

 

 

 

Các bài khác