Toạ đàm ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11

Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2020, Liên chi Đoàn khoa Luật Dân sự - Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức buổi Toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tri ân các thầy cô trong Khoa, cũng như tạo cơ hội để sinh viên và giảng viên được dịp gặp mặt, giao lưu, trao đổi nhiều tâm tư, nguyện vọng.

Tham dự Tọa đàm có PGS.TS. Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Duy Phương - Phó Hiệu trưởng, TS. Cao Đình Lành - Trưởng phòng Khoa học công nghệ, ThS. Nguyễn Sơn Hà - Trưởng phòng Khảo thí&Đảm bảo chất lượng giáo dục, TS. Trần Viết Long - Phó Trưởng phòng Đào tạo, TS. Hoàng Thị Hải Yến - Trưởng khoa Luật Dân Sự, TS. Hồ Thị Vân Anh - Phó Trưởng khoa Luật Dân Sự, cùng rất nhiều các thầy cô và các bạn sinh viên thuộc trong/ngoài khoa Luật Dân sự cũng đến tham dự.  

Tại buổi Toạ đàm, PGS.TS. Đoàn Đức Lương gửi lời tri ân sâu sắc đến các thể hệ cán bộ, giảng viên của Khoa luật Dân sự, mong muốn các thầy cô luôn tận tâm, yêu nghề và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của nhà Trường, hy vọng tập thể cán bộ, giảng viên phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng Khoa luật Dân sự nói riêng và Trường Đại học Luật nói chung ngày càng vững mạnh.

Buổi tọa đàm diễn ra vui vẻ với các hoạt động văn nghệ, trao giải và giấy chứng nhận cuộc thi viết "LUẬT HUẾ - MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU 2020", giao lưu chúc mừng giữa các thầy cô và sinh viên liên chi đoàn khoa, đặc biệt Liên chi đoàn Khoa đã gửi tặng đến các thầy cô món quà ý nghĩa là tập Chuyên San kỉ niệm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20-11 Luật Huế - Mái trường mến yêu. Trong đó là những tâm tư, lời tri ân sâu sắc của các sinh viên gửi tới các thầy cô. 

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đưa tin: Trần Chí Thành.

Các bài khác