Khoa luật Dân sự tổ chức lễ Chào đón Tân sinh viên khoá K44

Như một lời chào đặc biệt dành cho các thành viên mới, tạo điều kiện cho tân sinh viên giao lưu học hỏi, nắm bắt thông tin hoạt động của Trường nói chung và của Khoa nói riêng, Khoa luật Dân sự đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên Khoá K44 với những hoạt động mang sắc màu riêng. Đây là hoạt động thường niên tại "Nhà" Dân sự, tạo sự gần gũi, kết nối giữa ban lãnh đạo, giảng viên của khoa với tân sinh viên. Qua buổi gặp gỡ này, các bạn tân sinh viên sẽ được tìm hiểu bức tranh "cận cảnh" của từng Bộ môn đào tạo cùng với giảng viên trong Khoa, được cung cấp thêm những thông tin về quy chế, quy định học tập và rèn luyện tại Trường. 
Về dự chương trình, vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, các vị khách quý: Tiến sĩ Hoàng Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Luật Dân sự; Tiến sĩ Hồ Thị Vân Anh - Phó trưởng khoa Luật Dân sự; Thầy Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Công đoàn khoa Luật dân sự; cô Hoàng Thảo Anh - bí thư LCĐ khoa luật Dân sự và một số giảng viên khác cùng hơn 200 bạn tân sinh viên của Khoa luật Dân sự.
TS. Hoàng Thị Hải Yến - Trưởng khoa Luật Dân sự
 
TS. Hồ Thị Vân Anh - Phó Trưởng khoa Luật Dân sự 
 
ThS. Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Công đoàn Khoa luật Dân sự 
 
ThS. Hoàng Thảo Anh - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Luật Dân sự
 
Sau những nghi lễ chào đón, tân sinh viên còn được giới thiệu đến truyền thống nghiên cứu, học tập của Bộ môn với các gương mặt tiêu biểu đạt được những thành tích cao trong học tập và phong trào qua các năm.
 
Với chủ đề "CHÚNG TÔI LÀ TÂN BINH LCĐ KHOA LUẬT DÂN SỰ", tại chương trình, các tân sinh viên đã có cơ hội giao lưu, đối thoại trực tiếp với các giảng viên. Qua đó, giúp các bạn hiểu rõ hơn về trường lớp, những kỹ năng, kinh nghiệm, cũng như những vấn đề thiết thực đối với cuộc sống sinh viên; giúp cho các bạn tự tin, có động lực để cố gắng rèn luyện bản thân mình. Đặc biệt là phát hiện, khám phá được những điểm mạnh, nhiệt huyết, tài năng và sự sáng tạo, đoàn kết của tất cả các tân sinh viên.
Bên cạnh đó tại chương trình cũng nhận được những lời quan tâm sâu sắc đến từ cô Hoàng Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Luật Dân sự và cùng các giảng viên bộ môn để động viên, khích lệ tinh thần hăng say, trí tuệ của tân sinh viên.
Tại chương trình còn kết hợp tổ chức các hoạt động như chuỗi trò chơi giao lưu cùng đồng đội, vui cùng CLB Pháp ngữ, chọn ra BCH và BCS lâm thời của các chi đoàn.
 
Chương trình khép lại bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, mang rõ nét riêng của Khoa luật Dân sự đã được các sinh viên khóa trên đặc biệt chuẩn bị cho các đàn em mới vào trường. Những tiết mục cũng là một phần để lại ấn tượng khó quên nhất cho các bạn năm nhất trong suốt buổi lễ. Đây thật sự là một chương trình có  ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chào đón của thầy cô và anh chị cho các tân sinh viên, giúp các bạn cảm nhận được một môi trường học tập thân thiện và tự tin bước vào chặng đường mới trong cuộc đời.  
 
Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:
 
Đưa tin: Trần Chí Thành.
Các bài khác