Hội thảo Khoa học sinh viên Khoa luật Dân sự ngày 20/7/2021

Sáng ngày vào lúc 8h, ngày 20/7/2021, Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Luật Dân sự đã tổ chức thành công Hội thảo Khoa luật Dân sự với chủ đề “Pháp luật về hợp đồng và giải quyết tranh chấp hợp đồng tại Việt Nam – một số vấn đề pháp lý đương đại”. Đến tham dự Hội thảo, BTC vô cùng vinh hạnh khi được đón tiếp sự hiện diện của PGS. TS Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng trường ĐHL, ĐHH; TS. Hoàng Thị Hải Yến - Trưởng khoa Luật Dân sự; thầy Lý Nam Hải - Bí thư đoàn trường ĐHL, ĐHH; thầy Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐHL, ĐHH cùng quý thầy cô hội đồng chuyên môn, các tác giả, nhóm tác giả và các bạn sinh viên. 
 
Mặc dù trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, Hội thảo phải tổ chức dưới hình thức online và một điểm cầu tại trường Đại học Luật Huế nhưng đã mang lại những thành tựu vô cùng nổi bật. Thành công của Hội thảo phải kể đến sự chủ trì của TS Hồ Thị Vân Anh, TS Vũ Thị Hương, ThS Hoàng Thảo Anh và sự góp mặt của 12 bài tham luận, trong đó có 4 bài xuất sắc được lựa chọn vô cùng kỹ càng để báo cáo tại hội thảo. Cùng với sự trao đổi, chia sẻ nhiệt tình đến từ các chuyên gia, giảng viên khoa Luật Dân sự và các tác giả, nhóm tác giả, đặc biệt phải kể đến sự quan tâm đông đảo, nhiệt tình từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Những phiên thảo luận sôi nổi với các vấn đề liên quan đến hợp đồng và giải quyết tranh chấp hợp đồng đã được đề cập đến một cách rất thời sự và mang đậm tính chất học thuật, hiệu quả mang đến cho sinh viên nhiều giá trị thiết thực, nhiều khía cạnh mới lạ để tiếp tục tạo tiền đề cho những công trình nghiên cứu trong tương lai…
 
Tổng kết Hội thảo, xin chúc mừng nhóm tác giả Phạm Đức Anh và Phạm Thị Linh Trang đã đạt giải báo cáo tham luận xuất sắc nhất với sự trình bày hoàn thiện, nội dung mang giá trị nghiên cứu cao cũng như hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí đã đề ra.
 
Cuối cùng, BTC Hội thảo xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị đại biểu, quý vị khách mời, quý thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên đã tích cực tham gia và đã tạo nên một sân chơi mang tính học thuật vô cùng ý nghĩa. Một lần nữa, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng chuyên môn - những giảng viên đầy tâm huyết đã cùng đồng hành suốt chặng đường vừa qua, cảm ơn các tác giả nhóm tác giả đã quan tâm và tham gia Hội thảo lần này. Hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ gặp lại các bạn trong các chương trình của Khoa Luật Dân sự.
 

 

Các bài khác