Khoa luật Dân sự tổ chức buổi đối thoại sinh viên năm học 2018 - 2019

 

Vào 17h30 ngày 17/04/2019, Khoa luật Dân sự - Đại học Luật đã tổ chức thành công buổi đối thoại sinh viên cấp khoa.

Thành phần tham dự bao gồm:

- Ban chủ trì: TS. Hồ Thị Vân Anh - Phó Trưởng khoa luật Dân sự, giảng viên Nguyễn Lương Sỹ - Bí thư Đoàn khoa, giảng viên Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Công đoàn Khoa.

- Giảng viên khoa: ThS. Hoàng Thảo Anh - Phó bí thư Đoàn khoa, giảng viên Hoàng Anh Tuấn, giảng viên Trần Chí Thành.

- Toàn thể sinh viên thuộc Khoa luật Dân sự.  

 

 

Phát biểu khai mạc, TS. Hồ Thị Vân Anh nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần của các bạn sinh viên đến tham dự buổi đối thoại. Phó Trưởng khoa nhấn mạnh rằng: “Chương trình đối thoại với sinh viên là hoạt động được khoa tổ chức hằng năm. Thông qua chương trình này, lãnh đạo khoa cũng như giảng viên trong khoa mong muốn lắng nghe được những tâm tư, nguyện vọng cũng như các thắc mắc của sinh viên, khoa sẽ ghi nhận tất cả và giải đáp giúp sinh viên kịp thời. Đây là dịp để sinh viên gặp gỡ và trực tiếp nêu lên những thắc mắc của mình, cũng như nêu lên ý kiến, đề xuất với lãnh đạo khoa, Nhà trường để phục vụ tốt cho quá trình học tập, sinh hoạt và nghiên cứu.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi và gần gũi, khá nhiều bạn sinh viên bày tỏ sự quan tâm đối với các vấn đề liên quan đến chính sách học bổng, hoạt động Đoàn - Hội, nhu cầu việc làm của xã hội sau khi tốt nghiệp. Một số khác thắc mắc về các quy định đối với thực tập, học phí, hay lịch học, trang thiết bị phục vụ học tập tại Trường

 

 

 

Ban chủ trì đã làm việc một cách rất tích cực, cộng với sự hỗ trợ của các giảng viên tham gia đã giải đáp được phần lớn những câu hỏi từ các bạn sinh viên đưa ra, thể hiện rõ nội dung chỉ đạo và phương hướng phát triển của Khoa nói riêng và của Trường nói chung. Đối với những câu hỏi chưa được giải đáp do hạn chế thời gian, thư ký đã tập hợp lại và trình lên cấp lãnh đạo xem xét, sau đó sẽ ghi nhận sự giải thích bằng văn bản để gửi đến các bạn sinh viên.

Cuối buổi đối thoại, TS. Hồ Thị Vân Anh cùng một số giảng viên trong khoa đã tận tình chia sẻ với các bạn sinh viên về những vấn đề liên quan đến học tập, thi cử, rèn luyện kỹ năng.


Buổi đối thoại kết thúc vào hồi 19h cùng ngày.

 Ảnh&bài viết: Trần Chí Thành.

 

Các bài khác