Hội nghị đối thoại cán bộ giảng viên – sinh viên Khoa Luật Dân sự

             Chiều ngày 25/12/2015, tại Hội trường nhà B, Khoa Luật Dân sự đã tổ chức "Hội nghị đối thoại giảng viên - sinh viên" .Tham dự hội nghị có TS. Hoàng Thị Hải Yến - Trưởng Khoa Luật Dân sự; ThS Nguyễn Thị Thúy Hằng- P. Trưởng BM Tố tụng Dân sự, các giảng viên Khoa Luật Dân sự và đại diện Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường, Ban cán sự lớp, Ban chấp hành các chi đoàn. 

         

Toàn cảnh hội trường

           Các ý kiến trao đổi trong hội nghị đều có nội dung thiết thực gắn với công tác dạy và học của cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường; các hoạt động rèn luyện, chế độ chính sách cũng như những nhu cầu thiết yếu của sinh viên trong môi trường đại học.

              Công tác đào tạo với những thắc mắc về kế hoạch liên thông, kế hoạch đào tạo tín chỉ, kế hoạc thi cử, sắp xếp lịch học…được nhiều sinh viên quan tâm. Đồng thời Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã có những trả lời kịp thời trước hội nghị. 

               Những thắc mắc khác về việc làm thẻ sinh viên tích hợp, công tác y tế, dịch vụ vệ sinh, nhà giữ xe…còn đang gặp nhiều vấn đề bất cập, gây khó khăn cho sinh viên trong quá trình sử dụng và tham gia cũng được sinh viên có những trao đổi khá thẳng thắn. 

               Mối quan tâm của sinh viên là các môn chuyên ngành cần phải gắn với thực hành nghề nghiệp. Điều này cho thấy mong muốn chính đáng của sinh viên là có một môi trường học tập năng động, có thể giúp sinh viên chuẩn bị tốt kĩ năng và kiến thức để hòa nhập nhanh với công việc sau sau khi ra trường. 

                Những cánh tay của sinh viên giơ lên không ngừng sau mỗi phần chủ trì hội nghị xin ý kiến cho thấy tính tự chủ và ý thức trách nhiệm của sinh viên trong việc đóng góp ý kiến giúp hoạt động quản lý và giảng dạy của nhà trường ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh trong hội nghị:

 

 

 

                 Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo khoa với sinh viên đã kết thúc thành công trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng. Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được ban chủ nhiệm tiếp nhận và có những trả lời thỏa đáng cho sinh viên. Trên cơ sở những góp ý trong hội thảo này, ban chủ nhiệm khoa sẽ có những điều chỉnh để công tác quản lý và giảng dạy của nhà trường ngày càng tốt hơn. Hy vọng rằng hội nghị lần sau sẽ có “ít” thắc mắc và có “nhiều” hơn nữa những ý kiến đóng góp để thầy và trò nhà trường có thêm ý tưởng xây dựng và phát triển trường Đại học Luật - Đại học Huế ngày một vững mạnh.

 

Các bài khác