Khoa Luật Quốc tế tổ chức gặp mặt Tân sinh viên K41

Ngày 19 tháng 9 năm 2017, Khoa Luật Quốc tế đã tiến hành tổ chức “Gặp mặt tân sinh viên” K41 các lớp do đơn vị phụ trách quản lý.

Thực hiện kế hoạch Công tác sinh viên của Nhà trường, để giúp sinh viên K41 thuộc Khoa Luật Quốc tế phụ trách quản lý Khoa đã nhanh chóng phân công, triển khai các nội dung thực hiện tốt các hoạt động trao đổi, chia sẻ trong cuộc gặp mặt tân sinh viên tại Nhà E, Trường Đại học Luật.

Tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Thị Hà, Trưởng Khoa Luật Quốc tế đã thay mặt cán bộ, giảng viên gửi lời chào các bạn và hân hoan chúc mừng tân sinh viên K41 đã trúng tuyển nhập học vào Trường Đại học Luật, Đại học Huế.

ThS. Nguyễn Thị Hà trao đổi các vấn đè về cơ cấu tổ chức của Khoa, nhiệm vụ và chức năng đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học của nhà trường đối với đơn vị. Tại cuộc gặp mặt, các vấn đè về phát triển đảng trong sinh viên, các hoạt động đoàn, hội và nghiên cứu khoa học cũng đã được các em hỏi và thầy cô thẳng thắn trao đổi.

Kết thúc buổi gặp mặt, theo sự phân công của Khoa, giảng viên Th.S. Lê Khắc Đại, Nguyễn Thị Hạnh và Trần Ngọc Thúy tổ chức gặp mặt các lớp cố vấn, trao đổi thông tin, tiến hành chỉ định ban chấp hành đoàn và ban cán sự lâm thời.

Trần Viết Long

Các bài khác