Giải bóng chuyền LCĐ Khoa Kuật Kinh tế mở rộng lần thứ v- năm 2015-2016

GIẢI BÓNG CHUYỀN LCĐ KHOA KUẬT KINH TẾ MỞ RỘNG LẦN THỨ V- NĂM 2015-2016

     Tiếp nối thành công  từ các giải bóng chuyền năm trước, vào lúc 17h30 ngày 14/04/2016, tại sân bóng chuyền Trường Đại học Luật, LCĐ khoa Luật Kinh tế đã long trọng tổ chức lễ khai mạc "Giải bóng chuyền Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế mở rộng lần thứ V".

     Giải bóng chuyền nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên sinh viên khoa Luật Kinh tế nói riêng và Trường Đại học luật nói chung, tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất trong học đường; tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa các Đoàn viên sinh viên.

     Lễ khai mạc vinh dự được đón tiếp các đại biểu: Đại diện cho khoa Luật Kinh tế có sự hiện diện của TS. Lê Thị Thảo- Phó trưởng Khoa Luật Kinh tế; Thầy Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật cùng các đồng chí đại diện cho các LCĐ bạn và đặc biệt là sự sự hiện diện đông đảo của các vận động viên.

     Mở đầu cho buổi lễ khai mạc, là màn nhảy cổ động của các bạn Đoàn viên đến từ LCĐ Khoa Luật Kinh tế.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Lê Thị Thảo - Phó trưởng Khoa Luật Kinh tế  chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp, hứa hẹn đây là sân chơi thể thao để giao lưu học hỏi và tăng cường sức khoẻ cho các bạn Đoàn viên sinh viên trong nhà trường.

     Giải đấu lần này đã thu hút đông đảo các chi đoàn tham gia với 28 đội nam và 29 đội nữ. Giải đấu hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính và hấp dẫn.

Các bài khác