Đại hội Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế - Quốc tế nhiệm kỳ 2015 - 2016

          Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học   Luật, nhằm đẩy mạnh công tác Đoànnăm 2015 – 2016, hướng tới Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 – 2017, ngày 23 tháng 10 Liên chi Đoàn khoa Luật Kinh tế - Quốc tế thuộc Đoàn trường Đại học Luật - Đại học Huế đã tổ chức Đại hội Liên chi Đoàn nhiệm kì 2015 - 2016.

TS. Đào Mộng Điệp- trưởng khoa Luật Kinh tế phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội.

          Đại hội đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn của Liên chi trong nhiệm kì 2014 - 2015. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã chỉ ra những thắng lợi đã đạt được và những điều chưa làm được cũng như nguyên nhân và hướng khắc phục của Liên chi Đoàn. Từ đó trình bày bản dự thảo phương hướng cho hoạt động Đoàn của Liên chi trở nên có hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ 2015-2016.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Đoàn trường ĐH Luật phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng đại hội.

           Đại hội liên chi Đoàn khoa kinh tế cũng đã bầu ra được đội ngũ Ban chấp hành mới. Trong đại hội liên chi đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016, Liên chi đoàn đã phát huy tinh thần sáng tạo trong đội ngũ Đoàn viên, từ đó đưa ra những sáng kiến giúp cho hoạt động phong trào hiệu quả hơn và thu hút lực lượng Đoàn viên đông đảo.

BCH LCĐ khoa Luật Kinh tế- Quốc tế nhiệm kỳ 2015-2016 ra mắt đại hội.

          Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương và hiệu quả, đại hội Liên chi đoàn khoa Luật Kinh tế- Quốc tế đã có sự nhất trí cao và kết thúc thành công tốt đẹp. Với BCH liên chi đoàn mới, Đại hội hoàn toàn tin tưởng rằng liên chi Đoàn khoa Luật Kinh tế- Quốc tế sẽ tạo được sự đột phá trong giai đoạn mới, góp phần xây dựng và phát triển ngày càng vững mạnh.

Đưa tin: Trần Công Thiết

Các bài khác