Văn nghệ chào mừng thành công của Đại hội Chi bộ Khoa Luật Kinh tế - Quốc tế

Để mừng thành công của Đại hội Chi bộ Khoa Luật Kinh tế - Quốc tế, tối ngày 24/04/2015 tại Hội trường B – Trường Đại học Luật Huế, Công Đoàn và Liên Chi Đoàn Khoa Luật Kinh Tế đã phối hợp tổ chức Đêm nhạc  “Bài Ca Thống Nhất”. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của Đảng Ủy Nhà trường, Ban chủ nhiệm Khoa, cán bộ, giảng viên và toàn thể đoàn viên sinh viên. Với nội dung và chủ đề ý nghĩa Đêm nhạc đã đóng góp những tiết mục sâu lắng, mang hơi thở về tình yêu quê hương - đất nước, tình yêu biển đảo, lòng biết ơn về Đảng, về Bác Hồ.

Đến tham dự với Đêm nhạc có sự hiện diện của TS.Đào Mộng Điệp, chủ tịch Công Đoàn, Trưởng Khoa Luật Kinh Tế, cùng với sự có mặt của toàn thể giảng viên của Khoa.

TS. Đào Mộng Điệp, chủ tịch Công Đoàn, Trưởng Khoa Luật Kinh Tế.

 

Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa tặng hoa cho Liên chi đoàn trong Đêm nhạc

Đêm nhạc đã đóng góp nhiều tiết mục hay và ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên sinh viên thỏa sức thể hiện tài năng của mình và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc.

Đêm nhạc “Bài Ca Thống Nhất” đã diễn ra thành công tốt đẹp và đây là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo trong Khoa Luật Kinh Tế, Liên Chi Đoàn Khoa Kinh Tế - Quốc tế và các bạn sinh viên trong Liên Chi Đoàn. Chương trình là một hoạt động hết sức ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình, thể hiện sự biết ơn đối với thế hệ cha anh đi trước cũng như thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của dân tộc ta trong đoàn viên, sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh Tế.

Sau đây là hình ảnh của buổi văn nghệ chào mừng

                                                                                                                                           Đưa tin : Trần Công Thiết

Các bài khác