Cuộc thi "Rung chuông vàng" Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế - Quốc tế mở rộng lần thứ nhất

CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG LIÊN CHI ĐOÀN

KHOA LUẬT KINH TẾ- QUỐC TẾ MỞ RỘNG LẦN THỨ I

         “Rung chuôngvàng”là một sân chơi tri thức lôi cuốn và rất hấp dẫn sinh viên bởi thông qua việc trả lời các câu hỏi chỉ sau 30 giây suy nghĩ, họ không chỉ thể hiện được sự hiểu biết của mình mà còn có cơ hội nhận được những phần thưởng vật chất có giá trị. Đây cũng là cơ hội để nhà trường có thể quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Đại học Luật Huế trong công tác đào tạo. Sân chơi này cũng giúp tăng cường mối quan hệ gắn bó, hiểu biết giữa giảng viên và sinh viên, giữa sinh viên các khoa, các khoá trong trường thông qua các tiết mụcvăn nghệ, các trò chơi cứu trợ tập thể có sự kết hợp giữa thầy, cô giáo và sinh viên...

          Chiều tối ngày18/11/2015, tạihội trường B Đại học Luật Huế đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng”- LCĐ Khoa luật KT-QT mở rộng lần thứ I. Đêm chung kết cuộc thi vô cùng vinh dự khi được sự tham dự củacácthầycôtrong Ban giámhiệu như thầy Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Bí thư Đoàn trường, Phó Bí thư Đoàn trường cùng các thầy cô là đại diện các Khoa, các LCĐ Khoa của trường Đại học Luật. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ của cuộc thi cùng lực lượng đông đảo cổ động viên là các sinh viên trong và ngoài trường để cổ vũ cho các thí sinh có mặt ở đêm chung kết cuộc thi Rung chuôngvàng.

TS. Đào Mộng Điệp- Trưởng Khoa Luật Kinh tế phát biểu và tặng hoa cho Trưởng ban tổ chức cuộc thi

          Đêm chung kết gồm 20 câu hỏi và được chia làm 2 chặng, kết thúc chặng một là câu hỏi của PGS. TS. Đoàn Đức Lương- Hiệu trưởng trường ĐH Luật, kết quả là bạn Đặng Phước Quang đến từ lớp K37G là thí sinh duy nhất vượt qua được chặng một để dành được phần thưởng đến từ thầy hiệu trưởng.

Thầy Đoàn Đức Lương- Hiệu trưởng trường ĐH Luật và thí sinh suất xắc nhất chặng 1

           Kết thúc chặng một đầy kịch tính, đến câu số 14, các thầy cô đã tham gia phần cứu trợ và cứu được toàn bộ thí sinh trở lại sàn thi đấu.Mặc dù đến câu hỏi số 19 đã không còn thí sinh nào trên sàn thi đấu nhưng BTC vẫn quyết định nhờ thầy PGS.TS Nguyễn Duy Phương- phó hiệu trưởng trường ĐH Luật đưa ra câu hỏi phụ nhằm tìm ra thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Kết quả là bạn Phan Thị Tiên Sinh đến từ lớp KT-K37A là thí sinh duy nhất vượt qua được câu hỏi phụ và giành được một phần học bổng trị giá 6 triệu đồng từ nhà tài trợ AMA.

Đưa tin: Trần Công Thiết

Các bài khác