GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOÁ K44 ĐỢT 1 (XÉT TUYỂN HỌC BẠ)

Vào lúc 14h00’ ngày 16/9/2020 tại Hội trường E, Trường Đại học Luật - Đại học Huế, được sự cho phép của BGH nhà trường, Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên Khoá K44 trong đợt 1 (xét tuyển học bạ) do Khoa trực tiếp quản lý.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Đào Mộng Điệp - Trưởng Khoa Luật Kinh tế, TS. Lê Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế, ThS.NCS. Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Bộ môn Luật Thương mại – Lao động, ThS.NCS. Mai Xuân Hợi - Trợ lý NCKH Khoa Luật Kinh tế, ThS. Trần Thị Nhật Anh – Bí thư Đoàn TNCS Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế, các giảng viên Khoa Luật Kinh tế, các sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa cùng sự có mặt của các bạn tân sinh viên Khoa Luật Kinh tế.

Mở đầu buổi gặp mặt là các tiết mục văn nghệ sôi động do các sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa biểu diễn, thay cho lời chào đón và chúc mừng của các tân sinh viên.

 

Sinh viên Khoá K42, K42 giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt

Sự thay đổi môi trường học tập từ Trung học phổ thông sang Đại học cũng làm cho các bạn tân sinh viên có những bỡ ngỡ, vướng mắc cần được giải đáp. Nắm bắt được tâm tư đó, Ban chủ trì buổi gặp mặt đã lần lượt giúp các bạn sinh viên tháo gỡ những vướng mắc của mình, định hướng cho quá trình học tập sau này một cách tốt hơn.

TS. Đào Mộng Điệp với những chia sẻ gần gũi đến sinh viên K44

  TS. Lê Thị Thảo giải đáp thắc mắc cho SV về các hoạt động chung

 ThS.NCS. Nguyễn Thanh Tùng giao lưu, chào đón tân SV tại buổi lễ

Tiếp đó, BCH Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế đã giới thiệu các thành viên để giúp các bạn tân sinh viên làm quen với các anh, chị trong BCH.

ThS. Trần Thị Nhật Anh giới thiệu BCH Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế

Sau đó, BCH Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức một số trò chơi để giúp các bạn tân sinh viên làm quen, hiểu nhau hơn, xoá mờ khoảng cách xa lạ của buổi ban đầu tựu trường.

Các bạn tân sinh viên đang tham gia trò chơi

 Các bạn tân sinh viên đang giới thiệu bản thân

Nhằm tạo sự thuận lợi trong quá trình học tập và tham gia các hoạt động ngoại khoá do nhà trường và Khoa tổ chức, BCN Khoa đã tiến hành phân công các giảng viên trong Khoa đảm nhận với vai trò là giáo viên cố vấn học tập cho các Khoá 43. Cụ thể: GV. Lê Thảo Nguyên (Luật Kinh tế K44A), ThS. Đỗ Thị Quỳnh Trang (Luật Kinh tế K44B). Ngay sau buổi gặp mặt, các giáo viên cố vấn đã trực tiếp gặp gỡ với các lớp, tiến hành bầu đội ngũ BCH, BCS lớp giúp cho quá trình thông tin được thuận tiện và hiệu quả.

ThS. Đỗ Thị Quỳnh Trang gặp lớp cố vấn Khoá K44

Buổi gặp mặt kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 16h30’ cùng ngày./.

                                                                 

 

Các bài khác