GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 43

Vào lúc 8h00’ ngày 24/8/2019, tại Hội trường B, Trường Đại học Luật Huế, được sự cho phép của BGH nhà trường, Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên Khóa 43 do Khoa trực tiếp quản lý.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của TS. Đào Mộng Điệp – Trưởng Khoa Luật Kinh tế, TS. Lê Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế, ThS. Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng Bộ môn Luật Thương mại – Lao động, ThS. Thân Văn Tài – Trưởng Bộ môn Luật Đất đai – Môi trường, các giảng viên Khoa Luật Kinh tế, các sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa cùng sự có mặt của 182 tân sinh viên Khoa Luật Kinh tế.

Đoàn chủ trì buổi Gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt là các tiết mục văn nghệ sôi động do các sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa biểu diễn, thay cho lời chào đón và chúc mừng đến các tân sinh viên.

Sinh viên Khóa K41, K42 giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt

Lần đầu tiếp cận với môi trường học tập hoàn toàn mới lạ, các tân sinh viên vẫn còn những bỡ ngỡ, vướng mắc cần được giải đáp. Nắm bắt được tâm tư đó, Ban chủ trì buổi gặp mặt đã lần lượt giúp các bạn sinh viên tháo gỡ những vướng mắc của mình, định hướng cho quá trình học tập sau này một cách tốt hơn.

TS. Đào Mộng Điệp với những chia sẻ gần gũi đến sinh viên K43

ThS. Mai Đăng Lưu giao lưu, giải đáp thắc mắc cho sinh viên

ThS. Trần Thế Hệ chào đón tân sinh viên tại Buổi lễ

TS. Lê Thị Thảo giải đáp thắc mắc cho sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học

Sinh viên lớp Luật K43E Kinh tế đặt câu hỏi cho Đoàn chủ trì

Nhằm khích lệ, động viên các tân sinh viên có kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh năm học 2019-2020, thay mặt Khoa, TS. Đào Mộng Điệp đã trao hai phần quà đến sinh viên Nguyễn Thị Tân Tuệ, sinh viên Lớp Luật Kinh tế K43E với số điểm tuyển sinh là 26 điểm và xếp ngay sau đó là sinh viên lớp Luật Kinh tế K43G, Trần Thị Trang với số điểm 25.75 điểm, cao nhất trong các lớp do Khoa Luật Kinh tế quản lý.

TS. Đào Mộng Điệp trao phần quà nhằm khích lệ tân sinh viên đạt điểm cao trong kì thi tuyển sinh vào trường

Đại diện tân sinh viên Khóa K42, tân sinh viên Nguyễn Thị Tân Tuệ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự chào đón nồng nhiệt các giảng viên Khoa, các sinh viên Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế và hứa sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn nữa trong chặng đường phía trước.

Sinh viên Nguyễn Thị Tân Tuệ phát biểu tại buổi Gặp mặt

Nhằm tạo ra sự thuận lợi trong quá trình học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa do nhà trường và Khoa tổ chức, BCN Khoa đã tiến hành phân công các giảng viên Khoa đảm nhận vai trò là giáo viên cố vấn học tập cho các lớp khóa 43. Cụ thể: ThS. Hoàng Thị Vĩnh Quỳnh (Luật Kinh tế K43D), GV. Nguyễn Duy Thanh (Luật Kinh tế K43E) và ThS. Nguyễn Thị Triển (Luật Kinh tế K43G). Ngay sau buổi gặp mặt, các giáo viên cố vấn đã trực tiếp gặp gỡ với các lớp, tiến hành bầu đội ngũ BCH, BCS lớp giúp cho quá trình thông tin được thuận tiện và hiệu quả.

Giáo viên cố vấn các lớp Khóa K43 do Khoa Luật Kinh tế quản lý

Buổi gặp mặt kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 10h45’ cùng ngày./.

Tin và bài viết: Tuấn Anh

Các bài khác