Gặp mặt tân sinh viên khóa 40 Khoa Luật Kinh tế

          Như vậy, sau những ngày vất vả hoàn thành thủ tục nhập học, cuối cùng những tân sinh viên Khóa 40 cũng đã chính thức bước vào cổng Trường Đại học Luật Huế với niềm hồ hởi, hạnh phúc. Hòa chung không khí vui tươi của ngày nhập Trường, Khoa Luật Kinh tế đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên Khóa 40 vào hồi 17g30’ các ngày 09/09/2016 tại Hội trường B.

          Tham dự chương trình có sự hiện diện của T.S Đào Mộng Điệp- Trưởng Khoa Luật Kinh tế, các thầy, cô giáo trong trong khoa, đại diện Đoàn Thanh niên, cùng toàn thể các tân Sinh viên Khóa 40 của Khoa Luật Kinh tế.

          Mở đầu chương trình, thay mặt Khoa, T.S Đào Mộng Điệp đã có bài phát biểu chào đón toàn thể các bạn tân sinh viên của Khoa Luật Kinh tế. Các bạn sinh viên, đã được giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Khoa Luật Kinh tế, cơ cấu tổ chức và đội ngũ cán bộ giảng viên trong Khoa cùng các thành tích Khoa đã đạt được trong năm học vừa qua. 

          Trong chương trình, các bạn tân sinh viên được T.S Lê Thị Thảo- Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế trao đổi về công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên và cũng chia sẽ rất nhiều thông tin bổ ích giúp các bạn định hướng được việc học tập và nghiên cứu khoa học tại môi trường mới.

          Tiếp đó, Th.S Trần Công Thiết- Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế, đại diện cho Liên chi Đoàn đã trao đổi về các hoạt động, công tác Đoàn và kêu gọi các bạn tân sinh viên tích cực tham gia vào hoạt động Đoàn của LCĐ nói riêng và Đoàn trường nói chung.

         

          Cùng với những trao đổi của thầy cô, các bạn tân sinh viên còn được lắng nghe những chia sẽ kinh nghiệm từ anh chị khóa trước về học tập cũng như hoạt động Đoàn và tất nhiên, không thể thiếu những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

          Sau lễ bế mạc, các Giáo viên cố vấn đã gặp mặt với các bạn sinh viên lớp mình phụ trách. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các tân sinh viên đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới – hành trình sinh viên với những năm tháng quan trọng và đẹp đẽ của cuộc đời. Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Khoa Luật Kinh tế- Trường Đại học Luật.                                                                                                      

Các bài khác