Kế hoạch triển khai viết niên luận K36 và danh sách sinh viên làm niên luận Bộ môn Luật Dân sự

Kế hoạch triển khai viết niên luận K36 và danh sách sinh viên làm niên luận Bộ môn Luật Dân sự

Để tiến hành cho sinh viên ngành Luật và Luật Kinh tế K36 đăng ký và thực hiện đề tài niên luận, Khoa chủ trương chia làm niên luận thành 2 đợt. Việc phân công hai đợt thực hiện như sau:

            Đợt 1: Làm niên luận thuộc các học phần đã học trong năm thứ nhất và năm thứ hai (Lý luận NN-PL, Luật Hiến pháp, Luật Hành chính, Luật Hình sự, Luật Dân sự, Luật Hôn nhân Gia đình, Luật Thương mại 1,...)

            Đợt 2: Làm niên luận thuộc các học phần còn lại.

            Để cho sinh viên chủ động nghiên cứu các lĩnh vực liên quan đến đề tài được giao, Khoa trưởng đề nghị các bộ môn cho sinh viên thống nhất đề tài với giáo viên hướng dẫn, trao đổi trong quá trình học tập, thảo luận nhằm nâng cao chất lượng đề tài nghiên cứu của sinh viên.

  1. Số lượng đề tài phân công từng bộ môn

            Dựa trên số lượng giảng viên của bộ môn đủ điều kiện hướng dẫn đề tài niên luận và hệ số quy đổi đã quy định, Khoa phân công số lượng sinh viên về cho các bộ môn như sau: (có danh sách kèm theo)

  1. Giáo viên hướng dẫn

            Giáo viên hướng dẫn gồm CBGD đủ điều kiện theo Quy định quản lý đào tạo ban hành theo quyết định số 99/QĐ-KL ngày 27/5/2013 của Khoa trưởng. Những giáo viên không đủ giờ NCKH trong năm học 2013 - 2014, vi phạm về nề nếp giảng dạy, trả bài thi đúng hạn,... khoa không phân công hướng dẫn niên luận.

            Các bộ môn và giáo viên được Khoa trưởng phân công hướng dẫn niên luận tổ chức một buổi gặp mặt sinh viên để triển khai, phổ biến quy trình làm niên luận, hướng dẫn đề cương.

  1. Thời gian thực hiện niên luận

            * Đợt 1:

            - Sinh viên đăng ký đề tài tại các bộ môn từ ngày 15/9 đến 10/10/2014;

            - Thực hiện đề tài từ tháng 10/2014 đến tháng 01/2015;

            - Nộp niên luận trước ngày 15/02/2015 tại các bộ môn.

 

            * Đợt 2:

            - Sinh viên đăng ký đề tài tại các bộ môn từ ngày 15/3 đến 31/3/2015;

            - Thực hiện đề tài từ tháng 4/2015 đến tháng 8/2015;

            - Nộp niên luận trước ngày 15/9/2015 tại các bộ môn.

             Sau khi hết hạn và đã thu niên luận, các bộ môn gửi danh sách sinh viên nộp niên luận cho Phòng Đào tạo – Công tác sinh viên để thống kê số lượng và thông báo cho sinh viên nộp học phí học phần niên luận.  

            Nhận được thông báo này, đề nghị trưởng các bộ môn, các lớp sinh viên K36 triển khai thực hiện đúng những nội dung trên.

DANH SÁCH GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN CỤ THỂ TRONG FILE ĐÍNH KÈM DƯỚI ĐÂY

 

 

Đính kèm:
 bmds_nien-luan.docx (61.67 KB)
Các bài khác