Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Kiến thức pháp luật cho cán bộ, giáo viên Tổng phụ trách đội TNTP Hồ Chí Minh các trường THCS thuộc Sở GD&ĐT TT Huế

Ngày 05/12/2020,Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Kiến thức pháp luật cho cán bộ, giáo viên Tổng phụ trách đội TNTP Hồ Chí Minh các trường THCS thuộc Sở GD&ĐT TT Huế.

Đến dự Lễ bế giảng, về phía Sở Giáo dục & Đào tạo có Ông Đoàn Minh Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Thừa Thiên Huế. Về phía Trường Đại học Luật, Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Duy Phương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Nguyễn Văn Kiệm, UVTV Đảng ủy - Trưởng phòng TC-HC và cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng, Trung tâm và sự có mặt đông đủ của 90 học viên  tham dự lớp học.

ThS.Nguyễn Văn Kiệm, Trưởng phòng TC-HC

Ông Nguyễn Văn Kiệm, UVTV Đảng ủy - Trưởng phòng TC-HC, báo cáo tổng kết khóa học với một số nội dung trong báo cáo đã nêu: có 90 học viên được cấp chứng chỉ và công nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng kiến thức pháp luật năm 2020. Về nội dung chương trình, các chuyên đề, kế hoạch được xây dựng bám theo nội dung quy định của khung chương trình bồi dưỡng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nội dung chương trình giảng dạy và học tập và tổ chức, quản lý lớp học thực hiện theo Quyết định số 1390/QĐ-TTg ngày 05 tháng 9 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch số 77/KH-UBND ngày 16 tháng 4 năm 2018 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thực hiện Đề án đưa nội dung quyền con người vào chương trình giáo dục đến năm 2025. Đây là điều kiện thuận lợi nhất cho lớp học và các học viên chủ động hơn về mặt bố trí thời gian, có kế hoạch cụ thể trong việc tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý, khoa học nhất để vừa hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu, vừa hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, công việc của gia đình, cũng như tham gia đảm bảo các mối quan hệ khác. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển thì việc đòi hỏi đổi mới, hoàn thiện pháp luật là tất yếu, khách quan. Do vậy, tôi  hy vọng và tin tưởng rằng, các học viên với khả năng và năng lực vốn có của mình, không ngừng phấn đấu, tiếp tục học tập, nghiên cứu, cập nhật, bổ sung kiến thức pháp luật để phục vụ tốt cho công tác, cũng như các quan hệ xã hội khác được đảm bảo tốt hơn,..

Tại lễ bế giảng, đồng chí Huỳnh Tây, Cán bộ phòng Khảo thí-BĐCLGD thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đã công bố quyết định về việc công nhận kết quả học tập và cấp Giấy chứng nhận cho 90 học viên và điều hành phần phát chứng chỉ.

* PGS.TS. Nguyễn Duy Phương, Phó Hiệu trưởng trao giấy chứng nhận

Ông Đoàn Minh Thắng, PGĐ Sở GD&ĐT trao giấy chứng nhận

PGS.TS. Nguyễn Duy Phương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Ông Đoàn Minh Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Thừa Thiên Huế đã trao chứng chỉ cho các học viên.

Lễ bế giảng kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các học viên, trong thời gian học tập ở Trường, các học viên đã tích luỹ được nhiều kiến thức về pháp luật để trở về cơ quan, đơn vị công tác, luôn phát huy những kiến thức, những tri thức về pháp luật mà mình đã học tập để  phục vụ cho cơ quan và công tác chuyên môn./.

Các bài khác