Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đối với Lưu học sinh Lào K41

Ngày 18/7/2021, Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Luật và Luật Kinh tế cho 14 Lưu học sinh Lào K41.

Đến dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Luật có PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu; Trưởng, phó các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể và cùng 14 Lưu học sinh Lào K41 về tham dự.

Đọc diễn văn tại buổi lễ, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết khóa học và khen ngợi tinh thần học tập của 14 Lưu học sinh Lào K41, Nhà trường đã triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng chương trình, kế hoạch đào tạo, các thầy cô đã đầu tư nhiều thời gian, công sức và tập trung cho bài giảng phù hợp với yêu cầu của người học, và trình độ nhận thức của sinh viên. PGS.TS. Đoàn Đức Lương nhấn mạnh đối với các LHS Lào trong quá trình công tác, với chức trách nhiệm vụ của mình, mong các em luôn luôn giữ gìn và vun đắp mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt – Lào và luôn nhớ về mái Trường Đại học Luật, Đại học Huế thân yêu và khắc ghi rằng “Việt - Lào hai nước chúng ta/Tình sâu hơn nước Hồng Hà, Cửu Long”. Với sự phấn đấu không ngừng của Thầy và trò và trãi qua quá trình học tập rèn luyện đã gặt hái được kết quả tốt, với thành tích 100%  LHS Lào đều đủ điều kiện tốt nghiệp lần.

Tại lễ trao bằng tốt nghiệp, Ông Nguyễn Trung Kiên, Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố quyết định công nhận tốt nghiệp, quyết định khen thưởng và điều hành phần phát bằng cho sinh viên.

 Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các em sinh viên và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân cử nhân.

Các bài khác