KHOA LUẬT KINH TẾ VÀ NHIỆM VỤ CHUẨN HOÁ CHUYÊN MÔN TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Trong 2 ngày 14 và 15/11/2020, tại phòng Hội thảo A1 trường Đại học Luật, Đại học Huế đã tổ chức hội đồng chấm Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Luật Kinh tế, Khoá 2018 – 2020 cho các học viên Cao học Khoá 9, trong đó có sự tham gia của 2 giảng viên trẻ của Khoa Luật Kinh tế là CN Lê Thị Thuỳ Nhi và CN Nguyễn Duy Thanh.

HV Nguyễn Duy Thanh với đề tài: “Trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường theo pháp luật Việt Nam”. HV Lê Thị Thuỳ Nhi với đề tài: “Pháp luật Việt Nam về cho thuê đất đối với doanh nghiệp, qua thực tiễn tại tỉnh Thừa Thiên Huế”.

Tại hội đồng bảo vệ, các học viên đã trình bày một cách hệ thống và khoa học các kết quả nghiên cứu của mình trong suốt quá trình thực hiện đề tài. Từ đó, các thành viên trong Hội đồng đều đánh giá cao với những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của các học viên trong thời gian học Thạc sĩ tại Trường. Luận văn của các tác giả đều là những công trình khoa học nghiêm túc, có tính mới, mang giá trị khoa học và có ý nghĩa thực tiễn.

Để bày tỏ sự tri ân của mình, các học viên đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên trong Hội đồng chấm Luận văn đã có những nhận xét để học viên có thể hoàn thiện hướng nghiên cứu của mình trong thời gian tới. Các học viên cũng gửi lời cảm ơn đến giảng viên hướng dẫn, quý Thầy, Cô giáo, đồng nghiệp, bạn bè, gia đình đã luôn đồng hành và động viên để các học viên có thể bảo vệ thành công Luận văn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

HV Lê Thị Thuỳ Nhi lắng nghe lời nhận xét từ HĐ chấm Luận văn Thạc sĩ

HV Nguyễn Duy Thanh chụp ảnh cùng HĐ chấm Luận văn Thạc sĩ

HV Lê Thị Thuỳ Nhi chụp ảnh cùng HĐ chấm Luận văn Thạc sĩ

TS. Lê Thị Thảo tặng hoa chúc mừng đến HV Nguyễn Duy Thanh

ThS.NCS Mai Đăng Lưu đại diện Khoa Luật Kinh tế, Đại học Luật, Đại học Huế tặng hoa chúc mừng

                                                                                      Đưa tin: Thuỳ Nhi

Các bài khác