HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI SINH VIÊN KHOA LUẬT KINH TẾ NĂM HỌC 2017-2018

Nằm trong kế hoạch chung của trường về việc tổ chức hội nghị đối thoại sinh viên các khoa chuyên môn năm học 2017-2018, vào lúc 14h00 ngày 26/04/2018, tại Hội trường E trường Đại học Luật, Đại học Huế, Khoa Luật Kinh tế đã tổ chức hội nghị đối thoại sinh viên cấp Khoa. Buổi đối thoại có sự tham dự của TS. Lê Thị Thảo – Phó Trưởng Khoa Luật Kinh tế, ThS. Mai Xuân Hợi – Trợ lý NCKH Khoa Luật Kinh tế, ThS. Trần Thị Nhật Anh – Bí thư Đoàn TNCS Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế, các giảng viên Khoa Luật Kinh tế và sự góp mặt của các bạn sinh viên đến từ Liên chi đoàn Khoa Luật Kinh tế.

Tại hội nghị, sinh viên đã trực tiếp trao đổi với Khoa những vấn đề còn thắc mắc như về quy trình chấm thi phúc khảo và việc công bố điểm phúc khảo cho sinh viên; các quyền lợi của sinh viên trong quá trình học tập hay hoạt động làm việc nhóm làm sao cho đạt hiệu quả tốt; những khó khăn, thách thức sinh viên gặp phải trong quá trình nghiên cứu khoa học; những điều kiện để được xem xét để sinh viên có thể đứng vào hàng ngũ của Đảng…. Tất cả những thắc mắc của sinh viên đều được Ban chủ trì hội nghị cũng như tất cả giảng viên Khoa Luật Kinh tế lắng nghe, ghi nhận và được giải đáp, trao đổi tận tình.

Sinh viên trao đổi tại hội nghị

ThS. Nguyễn Thanh Tùng trao đổi, giải đáp cho sinh viên

ThS. Thân Văn Tài và nội dung trao đổi với sinh viên

Những nội dung sinh viên còn chưa rõ nhưng không thuộc vấn đề quản lý của khoa chuyên môn, Khoa Luật Kinh tế sẽ tập hợp lại, gửi lên buổi đối thoại sinh viên cấp trường để giải đáp những thắc mắc cho sinh viên.

ThS. Trần Thị Nhật Anh trả lời sinh viên về công tác Đoàn thanh niên.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 15h15’ cùng ngày./.

Tin và bài: Tuấn Anh

Các bài khác