GIẢNG VIÊN KHOA LUẬT KINH TẾ KHÔNG CHỈ VỮNG VÀNG VỀ CHUYÊN MÔN MÀ CÒN GIÀU LÒNG NHÂN ÁI

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 23/4/2021 các giảng viên Khoa luật kinh tế, trường Đại học Luật, Đại học Huế đã đến tham gia phục vụ tại quán cơm 5.000 đồng (địa chỉ 101A Hồ Đắc Di, TP Huế).

Với mong muốn góp chút sức nhỏ để giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn, vất vả với các bạn sinh viên, những người lao động có hoàn cảnh kém may mắn, cơ cực trên địa bàn thành phố Huế, các giảng viên thuộc Khoa luật kinh tế đã vận động kinh phí và đến ủng hộ vào quỹ quán cơm 5000 đồng với số tiền là 15 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ Đoàn viên của Liên chi đoàn Khoa luật Kinh tế cũng đã tham gia hoạt động phân loại áo quần vào buổi sáng nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Các bạn tình nguyên viên thuộc Liên chi đoàn Khoa luật Kinh tế cũng đến rất sớm để tham gia phụ nấu cơm, đem đến những suất ăn ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng phục vụ các bạn sinh viên khó khăn và những người lao động cơ cực. 

Một số hình ảnh ghi nhận được.

Các giảng viên trẻ thuộc Khoa luật kinh tế đang phục vụ các suất cơm cho các vị khách đến quán cơm 5000 đồng

Giảng viên Khoa luật kinh tế, Đại học Luật, Đại học Huế trao số tiền ủng hộ là 15 triệu đồng vào quỹ quán cơm

 

                     Sinh viên tình nguyện thuộc Khoa luật kinh tế phụ giúp nấu cơm              Sinh viên tình nguyện thuộc Khoa luật kinh tế đang phục vụ các suất cơm cho các bạn sinh viên 

       Quang cảnh quán cơm 5000 đồng khi đón tiếp các vị khách đến dùng cơm trưa tại quán 

                                                          Đưa tin: Thuỳ Nhi 

 

 

 

 

 

Các bài khác