KHOA LUẬT KINH TẾ TỔ CHỨC NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC DÀNH CHO NGƯỜI HỌC NĂM 2020

Vào lúc 8h00 ngày 23 tháng 12 năm 2020, Khoa luật Kinh tế đã tổ chức nghiệm thu đề tài Nghiên cứu khoa học dành cho người học năm 2020 tại Phòng D2.1,Trường Đại học Luật, Đại học Huế.
Buổi nghiệm thu đã diễn ra hết sức thành công với sự có mặt của TS. Đào Mộng Điệp, Trưởng Khoa luật Kinh tế - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài.
Bên cạnh đó, Hội đồng nghiệm thu còn có sự đồng hành của 4 giảng viên đó là: TS. Lê Thị Thảo - phản biện; ThS. Châu Đức Hoàng - Uỷ viên; ThS. Trần Thị Nhật Anh - Uỷ viên và ThS. Đỗ Thị Quỳnh Trang - Thư ký.
Đây là một hoạt động thu hút một số lượng lớn các bạn sinh viên đăng ký đề tài và thử sức mình trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Thông qua hoạt động này đã giúp các sinh viên Khoa luật Kinh tế phát huy được các kỹ năng cũng như kiến thức đã tích luỹ được trong quá trình học tập. Nghiên cứu khoa học đã giúp các bạn sinh viên tìm tòi và học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên sâu, đây là một hoạt động bổ ích để rèn luyện cho các bạn sinh viên khả năng tự tin và tư duy logic trong nghiên cứu khoa học.                                                                                          

Một số hình ảnh ghi nhận được.

Hội đồng nghiệm thu đề tài chụp ảnh lưu niệm cùng với các nhóm sinh viên nghiên cứu 

Sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu của nhóm mình

Sản phẩm nghiên cứu khoa học của một nhóm sinh viên 

Nhóm nghiên cứu khoa học chụp ảnh lưu niệm với Hội đồng nghiệm thu 

Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học dành cho người học năm 2020

                                                                          Đưa tin: Thuỳ Nhi

Các bài khác