Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Luật, Đại học Huế

Sau 5 ngày khảo sát chính thức, sáng ngày 24/4/2018, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đã phối hợp với Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Luật, Đại học Huế. Đây là trường đại học thứ 50 trong số các trường đại học do Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN tổ chức đánh giá đã hoàn thành đánh giá ngoài.

Tham dự buổi bế mạc về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm, đồng thờii là giám sát viên; về phía Đoàn chuyên gia ĐGN có GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh, thành viên thường trực, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa, thư ký, PGS.TS. Phạm Văn Tuấn, thành viên, TS. Phan Anh Tuấn, thành viên; về phía Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế, TS. Hoàng Tịnh Bảo, Trưởng ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên, khoa, trung tâm trực thuộc Đại học Huế; về phía Trường Đại học Luật có PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Tự đánh giá; trưởng, phó các đơn vị, toàn thể cán bộ viên chức và đại diện các lớp sinh viên.

GS.TS. Mai Trọng Nhuận, Trưởng đoàn ĐGN

Thay mặt Đoàn chuyên gia ĐGN, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chất lượng giáo dục Trường Đại học Luật, Đại học Huế theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Báo cáo của Đoàn đã nêu rõ những điểm mạnh và những vấn đề Nhà trường cần cải tiến chất lượng bám sát các tiêu chí đánh giá chất lượng trường đại học, đồng thời Đoàn cũng đưa ra những khuyến nghị để cải tiến chất lượng trong thời gian tới.

* PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng

Phát biểu tại Lễ bế mạc, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng đã phát biểu cảm ơn Đoàn chuyên gia ĐGN và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN đã làm việc hết sức công tâm đã đưa ra những kết luận đánh giá rất quan trọng cho Trường, đồng thời đoàn ĐGN cũng đề xuất những khuyến nghị hết sức quý báu giúp Nhà trường tiếp tục cải tiến các hoạt động để ngày càng phát triển. Hiệu trưởng Nhà trường cũng nhấn mạnh: sau đợt đánh giá kiểm định chất lượng lần này, Nhà trường cam kết, rà soát báo cáo tổng kết 02 năm thực hiện khắc phục những khuyến nghị của Đoàn đánh giá trong xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động, qua đó tiếp tục xây dựng văn hóa chất lượng Nhà trường để đạt được các mục tiêu đã đề ra trong kế hoạch chiến lược phát triển theo từng giai đoạn bền vững.

* PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, GĐ ĐHH

Thay mặt lãnh đạo Đại học PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã gửi lời cảm ơn tới Đoàn chuyên gia ĐGN, Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, tất cả các cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã tham gia nhiệt tình và hợp tác hết mình trong đợt đánh giá ngoài lần này. Đồng chí khẳng định vai trò của công tác kiểm định chất lượng giáo dục và mong muốn rằng Nhà trường sớm có định hướng khắc phục những khuyến nghị của Đoàn để cải tiến mạnh mẽ, nhằm nâng cao chất lượng Trường Đại học Luật trong tương lại.

* TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD- ĐHQGHN

Phát biểu tại buổi bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của công tác kiểm định chất lượng giáo dục trong việc nâng cao chất lượng của Nhà trường, đồng thời đánh giá cao tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và trí tuệ của các thành viên Đoàn chuyên gia ĐGN trong quá trình nghiên cứu hồ sơ minh chứng, khảo sát sơ bộ và khảo sát chính thức để đưa ra những nhận định, đánh giá và khuyến nghị cải tiến chất lượng đối với Nhà trường; cảm ơn Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã hỗ trợ, tạo điều kiện và đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin, minh chứng phục vụ cho quá trình đánh giá của Đoàn.

 

Kết thúc chương trình bế mạc, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, Trưởng Đoàn chuyên gia ĐGN và Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà trường.

 
Các bài khác