Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài khảo sát sơ bộ tại Trường Đại học Luật

Sáng ngày 24/3/2018, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD – ĐHQGHN) đã tiến hành khảo sát sơ bộ tại Trường Đại học Luật (ĐH Luật), Đại học Huế để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức Nhà trường theo quy trình đánh giá chất lượng trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tham gia Đoàn khảo sát sơ bộ, về phía Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc, đồng thời là giám sát của Đoàn; về phía Đoàn chuyên gia ĐGN có GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn, TS. Hoàng Thị Xuân Hoa - Thư ký, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh - Thành viên Thường trực. Về phía Đại học Huế và Trường ĐH Luật có PGS. TS. Huỳnh Văn Chương – Phó giám đốc Đại học Huế, PGS. TS. Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng Nhà trường, các thành viên trong Ban Giám hiệu, Hội đồng Tự đánh giá cùng toàn thể các cá nhân khác liên quan đến công tác Tự đánh giá của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc của Trung tâm đã giới thiệu về thành viên đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, mục tiêu và nội dung đợt khảo sát; thành phần Đoàn khảo sát sơ bộ, Đoàn chuyên gia ĐGN và mong muốn Nhà sẽ chuẩn bị tốt hơn các hồ sơ minh chứng, các đối tượng cần phỏng vấn, các địa điểm cần kiểm tra, lịch trình khảo sát chính thức và các vấn đề hậu cần chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức sắp tới.

Cũng tại buổi làm việc, PGS.TS. Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu sơ qua về quá trình hình thành và phát triển của Trường ĐH Luật, báo cáo với Đoàn khảo sát quá trình tự đánh giá chất lượng của Nhà trường, đồng thời cam kết Nhà trường sẽ tuân thủ mọi quy trình, yêu cầu của Đoàn và sẽ tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất cũng như cung cấp thông tin, minh chứng phục vụ quá trình đánh giá ngoài trong thời gian tới.

GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN đánh giá cao những chuẩn bị của Nhà trường cho đánh giá ngoài; các thông tin, minh chứng cần được chuẩn bị đầy đủ hơn; các phương án phục vụ cho đánh giá ngoài cơ bản đã hoàn thành. Trưởng đoàn đã trao đổi, thảo luận và thống nhất với Nhà trường về các danh mục thông tin minh chứng cần bổ sung thêm, các đối tượng cần mời phỏng vấn, các địa điểm cần tham quan kiểm tra, các điều kiện hậu cần, và xác định lịch trình cụ thể cho khảo sát chính thức tại Trường.

Cũng trong buổi khảo sát sơ bộ, Đoàn chuyên gia ĐGN cũng đã xem qua hồ sơ minh chứng, các phòng phỏng vấn, nơi làm việc của Đoàn, thăm/quan sát thư viện, ký túc xá và các cơ sở vật chất khác của Trường.

Kết thúc đợt khảo sát sơ bộ, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN, Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN và Hiệu trưởng Trường ĐH Luật đã ký Biên bản hoàn thành khảo sát sơ bộ.Theo sự thống nhất, thời gian khảo sát chính thức của Đoàn chuyên gia ĐGN tại Trường Đại học Luật sẽ được diễn ra từ ngày 20/4/2018 đến ngày 24/4/2018.

Một số hình ảnh Đoàn làm việc tại Nhà trường trong buổi Khảo sát sơ bộ:

 

 

Các bài khác