Hội nghị lấy ý kiến người sử dụng lao động và cựu người học về chất lượng đào tạo


Ngày 20 tháng 01 năm 2018, Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức Hội nghị lấy ý kiến người sử dụng lao động và cựu người học về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Luật, Đại học Huế.

Đến dự Hội nghị về phía Nhà trường có các đồng chí trong Ban giám hiệu, trưởng, phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể; về phía nhà tuyển dụng và người học có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, văn phòng luật sư, các công ty trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến có giá trị từ người sử dụng lao động và cựu người học về chất lượng đào tạo của Nhà trường trong những năm vừa qua. Các ý kiến đóng góp cụ thể  như: các kiến thức chuyên ngành của sinh viên cần tích lũy được sau khi tốt nghiệp; các kỹ năng mềm cần thiết mà Nhà trường cần bồi dưỡng cho sinh viên; tăng cường cho sinh viên tiếp cận và tham gia giải quyết các tình huống tranh luận, tranh tụng; quan tâm hơn nữa vấn đề thực tế của sinh viên; nhiều cách lập luận, tranh luận khác nhau, các thao tác xử lý tình huống trong phiên tòa; áp dụng phương pháp lý thuyết luôn gắn liền với thực tế sẽ giúp cho các em nắm chắc những kiến thức tốt hơn,.. Các ý kiến của người sử dụng lao động và cựu người học đều được Nhà trường tiếp thu nghiêm túc.

Hội nghị là dịp giúp cho Nhà trường nắm bắt các thông tin để trong thời gian tới có giải pháp, phương án cụ thể nâng cao chất lượng đào tạo, phù hợp với nhu cầu, các điều kiện phát triển của xã hội và sinh viên tìm kiếm được việc làm dễ dàng hơn sau khi tốt nghiệp.

*Chụp ảnh lưu niệm

Các bài khác