KHOA LUẬT HÌNH SỰ TRAO QUÀ CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VỀ QUÊ ĂN TẾT

     Vào lúc 10h, ngày 15/01/2020 Khoa Luật hình sự đã tổ chức buổi gặp mặt đối với sinh viên thuộc khoa quản lý, có hoàn cảnh gia đình khó khăn để trao các suất quà hỗ trợ về quê đón Tết Nguyên đán. Đến dự với buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Ngọc Kiện - Phó Bí thư Chi Bộ, Phó Khoa Luật hình sự; cô Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Luật hình sự, cùng các bạn sinh viên của Khoa có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

     Mở đầu buổi gặp mặt, cô Nguyễn Thị Lan Anh đã phát biểu lý do của buổi gặp mặt, giới thiệu về những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để Ban lãnh đạo Khoa nắm bắt. Tiếp theo, TS. Nguyễn Ngọc Kiện đại diện lãnh đạo Khoa đã có những chia sẽ, tâm sự tình cảm với các em.

     Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Kiện và cô Nguyễn Thị Lan Anh đại diện Khoa Luật hình sự trao 05 suất quà cho các em và gửi đến các em cùng gia đinh lời chúc năm mới ấm áp, hạnh phúc.

      Những phần quà, tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của Khoa Luật hình sự đối với các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc Khoa quản lý.

      Buổi trao quà kết thúc vào lúc 11h cùng ngày!

 

                                                                                                                                          Đưa tin: Văn Hải

Các bài khác