KHOA LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC BUỔI ĐỐI THOẠI SINH VIÊN NĂM HỌC 2018 - 2019

    Thực hiện chỉ đạo của Hiệu trưởng trường Đại học Luật về việc tổ chức buổi đối thoại sinh viên cấp Khoa, Vào lúc 17h30 ngày 10/4/2019, tại Hội trường B – Trường ĐH Luật, Khoa Luật Hình sự đã tổ chức Hội nghị đối thoại sinh viên. Đến tham dự buổi đối thoại có ông Lê Nguyễn Thanh Hiền - Trung Tâm Thư Viện trường; Th.S Nguyễn Thị Xuân – Trưởng Khoa Luật hình sự, TS. Nguyễn Ngọc Kiện - Phó Khoa Luật hình sự; Th.S Trần Văn Hải – Chủ tịch Công đoàn Khoa; Ths Dương Thị Cẩm Nhung – Bí thư Đoàn Khoa cùng các thầy cô trong khoa Luật Hình sự và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các bạn sinh viên thuộc Khoa quản lý.

  Sau phần khai mạc hội nghị, Th.s Nguyễn Thị Xuân - Chủ trì Hội nghị, thống nhất các nội dung sẽ đối thoại theo công văn của trường để sinh viên tập trung trình bày ý kiến của mình.
.
      Các sinh viên tham dự hội nghị đã nói ra những thắc mắc cũng như những nguyện vọng thiết thực của mình như vấn đề về vấn đề t thi học kỳ, phúc khảo, tài liệu học tập, vấn đề kết nạp Đảng.... Ban chủ trì hội nghị, đã giải đáp đầy đủ các thắc mắc cho các bạn sinh viên, riêng những câu hỏi thuộc cấp trường, theo đúng tinh thần chỉ đạo, Khoa sẽ tập hợp lại và trình ở hội nghị cấp trường để được giải quyết.
  Cuối buổi đối thoại, Th.s Nguyễn Thị Xuân đã thay mặt Khoa ghi nhận các ý kiến đóng góp, những thắc mắc cũng như tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên.
      Buổi hội nghị đối thoại sinh viên của Khoa Luật Hình sự đã kết thúc thành công tốt đẹp!
                                                                                                       Đưa tin: Trần Hải
Các bài khác