ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA LUẬT HÌNH SỰ NHIỆM KỲ 2017 -2020

        Vào lúc 9h00, ngày 6/9/2017, Chi bộ Khoa Luật Hình sự đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 -2020. Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Việt Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Huế; đồng chí Nguyễn Thị Xuân, Bí thư Chi bộ - Trưởng Khoa Luật hình sự; đồng chí Nguyễn Ngọc Kiện, Phó bí thư Chi bộ - Phó Khoa Luật Hình sự cùng đông đủ các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ Khoa Luật hình sự.

       Trong thời gian ngắn đại hội đã lắng nghe toàn bộ báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015 – 2017, và báo cáo kiểm điểm và dự thảo phương hướng hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2010. Tích cực tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đóng góp tại đại hội của đồng chí Trần Việt Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy về vấn đề nhân sự bầu chi ủy, về vấn đề quan tâm, bồi dưỡng quần chúng, và các vấn đề lên quan đến chuyên môn, đặc biệt là vấn đề đúc thúc đảng viên cố gắng nghiên cứu về chuyên môn, nâng cao học vị để mở mã ngành đào tạo thạc sĩ Luật hình sự … Thay mặt đoàn Chủ tịch Đại Hội, đồng chí Nguyễn Thị Xuân đã gửi lời cám ơn sâu sắc, cũng như ghi nhận và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và đóng góp quan trọng của Đảng ủy.

      Sau phần thảo luận nội dung Báo cáo chính trị của Chi bộ, Đại hội đã tiến hành bầu chi ủy Chi bộ Khoa Luật Hình sự nhiệm kỳ 2017 – 2020. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và khách quan, cuối cùng Đại hội cũng đã bầu ra được những đồng chí đảng viên hội đủ đức và tài để lãnh đạo Chi bộ ngày càng phát triển.

        Với tư cách là một trong những Chi bộ trong sạch vững mạnh thuộc Đảng ủy Trường Đại học Luật Huế, Chi bộ Khoa luật hình sự sẽ rút kinh nghiệm và khắc phục những hạn chế đã xãy ra trong thời gian vừa qua, đồng thời tích cực phát huy những thế mạnh, không ngừng đưa Chi bộ ngày càng phát triển trong thời gian tới.

       Đại hội đã kết thúc thành công, tốt đẹp!

                                                                                                                                                     Đưa tin:  Văn Hải

 

Các bài khác