KHOA LUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN LUẬT KHÓA 41

     Trước thềm năm học mới, để chào mừng các em tân sinh viên (TSV) khóa 41 đến với ngôi nhà chung của trường Đại học Luật – Đại học Huế, vào lúc, 17h30 ngày 25/8/2017, Khoa luật Hình sự đã tổ chức buổi gặp mặt TSV khóa k41 thuộc Khoa quản lý.

      Đến dự buổi gặp mặt TSV, có thầy giáo TS. Nguyễn Ngọc Kiện - Phó Khoa luật hình sự, cô Dương Thị Cẩm Nhung – Bí thư Liên chi đoàn Khoa, cùng các thầy cô trong Khoa, đại diện các bạn sinh viên khóa trước, và đặc biệt có hơn 200 bạn TSV đến dự với buổi gặp mặt.

     Mở đầu chương trình chào đón các bạn TSV là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Văn hóa - Văn nghệ của Liên chi đoàn Khoa thể hiện.

     Thay mặt cho Khoa Luật Hình sự, thầy Nguyễn Ngọc Kiện đã có những chia sẽ, tâm sự bày tỏ tình cảm tươi vui khi được đón tiếp các bạn TSV vào Khoa. Để giúp các em hiểu rõ hơn về vấn đề học tập và hoạt động rèn luyện của mình, trợ lý Đào tạo và Bí thư Liên chi đoàn khoa đã có những trao đổi về quy chế, quy định của nhà trường, của Khoa đối với sinh viên, cũng như các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên.

       Buổi gặp mặt còn nhận được sự chia sẽ kinh nghiệm của các anh chị sinh viên khóa trước dành cho các bạn TSV, về những kinh nghiệm học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào.

       Đại diện các bạn TSV cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình khi được bước vào môi trường Đại học Luật uy tín này, cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô của Khoa và các anh chị khóa trước trong buổi gặp mặt.

      Sự quan tâm, chia sẽ của quý thầy cô giáo Khoa luật Hình sự đối với các bạn TSV, đã giúp cho các bạn có thêm sức mạnh, niềm tin và một tâm lý tốt để bắt đầu bước vào môi trường học tập mới đạt thành tích cao.

Buổi gặp mặt kết thúc thành công, tốt đẹp!

                                                                                                                                                   Đưa tin: Văn Hải

 

Các bài khác